VCK BÓNG ĐÁ U-21 BÁO THANH NIÊN 2013

SL Nghệ An và Hà Nội T&T chiếm ưu thế

Sau trận mở màn thất bại nặng nề trước SL Nghệ An, chiều qua (29-9) tân binh Vĩnh Long thực sự gây “địa chấn” khi đánh bại ứng viên nặng ký Đà Nẵng. Bàn thắng phút bù giờ thứ ba của Trần Đình Trường ấn định 2-1 như một gáo nước lạnh dội vào thầy trò Phan Công Thìn.

Phút 12, từ đường chuyền của đồng đội bên cánh phải, Đình Trường nhanh chân đệm bóng mở tỉ số 1-0. 8 phút sau, Hồ Ngọc Thắng lập lại thế quân bình cho Đà Nẵng. Tuy nhiên, chính sự xem thường và bất cẩn trước một Vĩnh Long không được đánh giá cao, Đà Nẵng đã phải trả giá đắt khi để Đình Trường có cơ hội sút tung lưới thủ môn Anh Hậu phút 90+3.

Trận còn lại, Viettel đã buộc ứng viên vô địch SL Nghệ An chia điểm với tỉ số hòa 0-0.

Sau hai lượt trận, cục diện bảng B dự báo sẽ có những diễn biến khó lường khi các đội chỉ hơn kém nhau 1 điểm là SL Nghệ An (4 điểm), Vĩnh Long (3 điểm), Viettel (2 điểm), Đà Nẵng (1 điểm).

Ở bảng A, chủ nhà Hải Phòng rơi vào thế khó khi để thua Hà Nội T&T 0-1. Trong khi đó, TP.HCM thi đấu nhạt nhòa ở trận hòa 0-0 trước Đồng Tháp. Cơ hội đoạt vé bán kết đang nghiêng về Hà Nội T&T (4 điểm) và Hải Phòng (3 điểm) so với TP.HCM và Đồng Tháp (cùng 1 điểm).

15 giờ 30 chiều nay (30-9), hai cặp đấu cuối bảng A: Hải Phòng - Đồng Tháp, Hà Nội T&T - TP.HCM.

MQ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm