Sir Alex Ferguson công khai giữ Solskjaer ở lại Man United

Theo Express, Manchester United đang muốn sa thải Ole sau trận thua 0-5 dưới tay đối thủ truyền kiếp Liverpool. Tuy nhiên, Sir Alex đã cố gắng để xin cho người học trò cũ thêm một vài trận đấu để chứng tỏ bản thân của mình.

Zidane bị vợ ngăn cản, không cho về Man United
Zidane bị vợ ngăn cản, không cho về Man United
(PLO)- Manchester United được cho là gặp trở ngại trong nỗ lực mang về Zinedine Zidane để thay thế Ole Gunnar Solskjaer bởi… vợ của ông không muốn có cuộc sống mới đầy áp lực ở sân Old Trafford.

Theo các nguồn tin, Man United có thể giữ Ole ở lại CLB cho đến cuối mùa giải vì rất nể nang Sir Alex Ferguson và cũng hy vọng Solsa tìm ra cách sớm vực dậy đội bóng để cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Phát biểu với BBC mới đây, Sir Alex đã công khai ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer và mong cựu cầu thủ của mình sẽ huấn luyện tốt ở Manchester United. Chiến lược gia lão làng cũng ca ngợi Ole vì những kết quả đã đạt được. Sir Alex nói: "Anh ấy luôn có ý chí và khao khát muốn trở thành một nhà cầm quân tài ba, và gầy dựng danh tiếng ngay ở một đội bóng lớn như Manchester United.

Sir Alex Ferguson rất hiệu học trò cũ và muốn tiếp tục cầm quân Man United. Ảnh: CGI.  

Ai cũng biết bóng đá chính là một ngành công nghiệp buộc phải mang đến những kết quả khả quan. Không có bấy kỳ rắc rối nào, hay không có câu hỏi nào được đặt ra khi bạn giành chiến thắng về cho CLB. Nếu bạn không gặt hái thành quả, lúc đó bạn mới có nhiều câu hỏi rất hóc búa, sao không phải thế này, sao không phải thế kia.

Và điều thực sự quan trọng đối với CLB này là phải luôn tìm cách giới thiệu những người trẻ, các cầu thủ giàu tiềm năng trở thành trụ cột ở Man United. Và hiện tại Ole đã làm rất tốt việc này khi trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Các bạn trẻ, nếu đủ giỏi, hãy chơi với các cầu thủ từng trải ở đó. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Không bao giờ là một vấn đề ở CLB này, khi những cầu thủ lớn hỗ trợ các cầu thủ trẻ hơn".

Sau nhiều trận với phong độ thất thường, Hội đồng quản trị của Manchester United đang hướng về Ole và sớm xem xét tương lai của người quản lý. Theo Fabrizio Romano, ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn có kết quả nhanh chóng nhưng vẫn kiên nhẫn xem xét mọi thứ trên cơ sở từng trận một: "Những nhà quản lý của Manchester United không ngu ngốc. Họ biết rằng tình hình thực sự phức tạp.

Ole có thể giữ ghế ở Man United cho đến cuối mùa giải này nhờ sự bảo lãnh của Sir Alex. Ảnh: CGI.

Trận đấu tiếp theo với Watford vào ngày 20-11 rất quan trọng. Thành phần chính trong ban lãnh đạo Man Utd vẫn đang ủng hộ Ole, nhưng cũng có một số thành viên trong Hội đồng quản trị nghĩ đến việc thay thế anh ta bằng một HLV khác. Họ luôn nói về điểm này, với một số nghĩ rằng mọi thứ chưa ổn".

Rất may Man United vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về việc thay thế Ole. Điều quan trọng hơn nữa là một số người rất thận trọng, chờ sự tiến bộ của đội bóng, bên cạnh sự bảo đảm của cựu HLV uy tín Alex Ferguson.

Hiện tại, Manchester United đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 4 Liverpool năm điểm và kém vị trí thứ 5 Arsenal ba điểm. Man United gặp Watford vào cuối tuần này trước khi đối đầu với Villarreal và Chelsea vào tuần tới.

Messi: 'Đá bóng gì như đấu võ đài'
Messi: 'Đá bóng gì như đấu võ đài'
(PLO)- Đội trưởng Argentina, Lionel Messi đã nói về trận đấu giữa La Albiceleste với tuyển Brazil là một vụ ẩu đả hơn một trận đá bóng chuyên nghiệp ở vòng loại World Cup 2022.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm