Sinh nhật buồn của Ronaldo

Quả bóng vàng 2014 bị treo giò do trong trận thắng Cordoba 2-1 đã bỏ bóng đá người nên nhận thẻ đỏ trực tiếp. Đây là thẻ đỏ thứ chín trong sự nghiệp của Ronaldo nhưng là lần đầu tiên nó rơi vào dịp sinh nhật của anh.

Trong khi Ronaldo ở nhà nghiền ngẫm lỗi của mình thì giới truyền thông phân tích vì sao cầu thủ này lại nóng nảy bất thường đến thế. Rồi hình ảnh anh rời sân mà đưa tay phủi bụi logo Real Madrid trên ngực áo nói lên điều gì.

 
Ronaldo có một sinh nhật buồn ở tuổi tròn 30. Ảnh: GETTY IMAGES

Có phân tích còn cho rằng việc chia tay với người tình lâu năm Irina Shayk (người mẫu Nga) khiến anh bị ảnh hưởng khi ra sân rồi không còn kiềm chế được lúc bị đối phương dùng tiểu xảo nên trả đũa.

Một tiền đạo nhận thẻ đỏ vì đánh nguội không hiếm nhưng với Ronaldo thì bất kỳ hành động nào của anh cũng bị chú ý và phải qua “máy soi”.

Vấn đề là bây giờ Ronaldo đã bước sang tuổi 30, tức ở độ tuổi chín chắn của sự nghiệp nên không thể cứ để thẻ đỏ nhân lên rồi nói là thiếu kiềm chế.

Cũng chính vì thế mà HLV Ancelotti đã biện hộ cho cầu thủ của mình, rằng Ronaldo là con người chứ không phải thần thánh.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm