Serena quyết bỏ Úc mở rộng

Cách đây chừng gần một tháng khi được mời tham dự giải ở Abu Dhabi thì Serena tuyên bố sẽ tham dự giải Úc mở rộng, Grand Slam đầu tiên hàng năm. Tuy nhiên nay “gái một con” Serena Williams quyết định rút lại tuyên bố, tức không tham dự giải này.

Dù là đương kim vô địch Úc mở rộng, nhưng Serena quyết định không tham dự để bảo vệ ngôi vô địch

Serena sinh con gái có tên Alexis hồi tháng 9 vừa qua. Tại giải ở Abu Dhabi, một giải mà trước đây chỉ dành cho những tay vợt nam thì vừa qua, lần đầu mời các tay vợt nữ tham dự và Serena đã thua nhà vô địch Pháp mở rộng Ostapenko.

Khi tuyên bố không tham dự giải Úc mở rộng tới đây, tay vợt sở hữu 23 Grand Slam nói: “Sau khi tham dự giải ở Abu Dhabi tôi nhận ra rằng, tôi vẫn chưa đạt phong độ cao, tôi chưa hài lòng với cách thể hiện của chính mình. HLV của tôi cũng như đội của tôi khuyên hãy đến với Úc mở rộng để nhanh chóng lấy lại phong độ. Tôi có thể hoàn thành điều đó nhưng thực sự tôi chưa thể chuẩn bị hoàn toàn tốt. Tôi muốn mình phải chuẩn bị tốt hơn khi tham dự một Grand Slam. Tôi cần thêm thời gian”.

Con gái Alexis của Serena mới 4 tháng tuổi

Trả lời với những nhà tổ chức Grand Slam Úc mở rộng, Serena nói: “Tôi không hài lòng với phong độ của tôi hiện nay, đó là lí do duy nhất tôi quyết định rút tên khỏi giải Úc mở rộng, dù hiện nay tôi là đương kim vô địch”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm