Serena bỏ cuộc vì căn bệnh bí hiểm

Ở trận đấu thuộc vòng 2 nội dung đôi nữ giữa chị em nhà Williams và cặp đôi Barrois/Voegele, cô em Serena đã phải bỏ cuộc khi trận đấu mới diễn ra được 3 game vì một căn bệnh lạ.

Trong suốt thời gian thi đấu cũng như khi khởi động trước trận, tay vợt đang sở hữu 17 Grand Slam tỏ ra mệt mỏi và như "người mất hồn" ở trên sân. Thậm chí trong những game cầm giao bóng của mình, Serena còn không cầm nổi quả bóng để tung lên, hoặc là phát bóng quá lỗi, rất nghiệp dư, không đúng với hình ảnh của cô.

Serena đã phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ và cô thừa nhận cảm giác giống như không thể làm bất cứ được một việc gì vậy. Sau khi nhận lời khuyên của các bác sĩ, Serena đã quyết định bỏ cuộc. Cô đã khóc vì không thể tiếp tục thi đấu và bản thân bị mắc chứng bệnh khó hiểu.

 - 1

Serena nhiều lúc đứng không vững ở trên sân vì nhiễm bệnh lạ

Sau trận, phía WTA đã xác nhận Serena có dấu hiệu bị nhiễm siêu vi (là một bệnh cấp tính và lây lan nhanh do siêu vi trùng gây ra). Tuy nhiên cần phải trải qua một vài ngày xét nghiệm kỹ càng nữa mới có thể kết luận chính xác bệnh tình mà tay vợt người Mỹ mắc phải.

Như vậy, Wimbledon năm nay đã sớm kết thúc với cô em nhà William. Trước đó cô đã phải dừng bước ở nội dung đơn nữ sau khi thua Cornet ở vòng 3. Đây là thất bại sớm nhất của Serena tại Wimbledon kể từ năm 2005.

Theo khampha

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm