Serena bắt kịp thành tích của Clijsters và Azarenka

Serena bắt kịp thành tích của Clijsters và Azarenka ảnh 1

Cựu số một thế giới đang trở lại vị trí xứng đáng.

Serena giành chiến thắng chỉ sau hai set với tỷ số 6-3, 7-6 (7/5). Đây là trận thắng thứ 12 liên tiếp của cô, bằng thành tích của Clijsters và Azarenka.

Đáng chú ý, Clijsters và Azarenka đều thi đấu ngày từ những tháng đầu năm trong khi Serena chỉ mới trở lại từ cuối tháng 6. Trong chuỗi chiến thắng vừa qua, cựu tay vợt số một thế giới giành được hai chức vô địch liên tiếp tại Bank of the West Classic và Rogers Cup. Thành công chóng vánh sau khi trở lại đã giúp Serena leo lên một mạch từ vị trí 175 lên 31 thế giới trong vòng 3 tuần.

Ở vòng hai, đối thủ của Serena là Sam Stosur, người mới bị cô đánh bại trong trận chung kết Rogers Cup. Ở vòng một, Stosur thắng Eleni Daniilidou 6-3, 6-1.

"Sam đang có phong độ rất tốt", Serena nói. "Chúng tôi đã có một trận đấu gay cấn tại Rogers Cup, và với tôi đó là một chiến thắng lớn”.

Hradecka đã chơi khá tốt trong set thứ hai. Sau khi Serena dẫn 5-1, tay vợt người CH Czech thắng một mạch 5 game để dẫn 6-5, sau đó mới chịu thua trong loạt tie-break.

“Hradecka đã thay đổi lối chơi sau khi bị tôi dẫn 5-1”, Serena đánh giá. “Cô ấy đánh chính xác hơn và chịu khó di chuyển hơn. Khi đó tôi đã gặp khó khăn về thể lực và nhịp thi đấu. Thật may là trận đấu đã kết thúc suôn sẻ”.

Theo Thúy An (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm