Scandal đầu năm ở làng bóng Anh: Robinho bị nữ sinh tố cáo

Vụ việc xảy ra tại một hộp đêm ở TP Leeds vào giữa tháng 1-2009 và Robinho bị tình nghi là kẻ đã cưỡng hiếp. Sau đó, anh đã được cho đóng tiền tại ngoại trở về đội chờ kết quả điều tra.

Theo nguồn tin từ cảnh sát Anh, nữ sinh viên này mới 18 tuổi đã cùng bạn bè đến chơi ở hộp đêm “Không gian” và tại đó cô đã bị Robinho “tấn công tình dục” trong khu vực VIP của hộp đêm. Tuy nhiên, cô đã không có phản ứng tại chỗ mà sau đó lặng lẽ rời hộp đêm về nhà, mãi đến chiều mới khai báo với cảnh sát.

Cô sinh viên người Anh ấy đã được đưa đi khám nghiệm y khoa.

Về phía Robinho, cầu thủ người Brazil đang chơi bóng ở Anh này đã phủ nhận việc mình có liên quan đến vụ cưỡng hiếp trên và bảo đảm sẽ hợp tác với cảnh sát trong cuộc điều tra. Ngược lại, anh tố cáo cô gái kia chỉ là một kẻ cơ hội muốn lợi dụng để tống tiền mình như từng xảy ra với nhiều cầu thủ nổi tiếng khác ở Anh.

Robinho đã ra sức biện minh cho sự vô tội của mình với HLV Mark Hughes của Manchester City cũng như với HLV Dunga của đội Brazil và đã được hai HLV này thông cảm, ủng hộ. Hai ông hứa vẫn giữ anh lại trong đội hình chính ở CLB và ở đội tuyển Brazil trong thời gian cuộc điều tra chưa đưa ra kết luận cuối cùng.

Robinho vì thế vẫn trở về tập luyện bình thường với Manchester City và có mặt trong trận thắng Newcastle 2-1 đêm 28-1.

Robinho hiện đã có vợ và một con. Những người thân cận Robinho cho biết gần đây anh tỏ ra khá chán nản sau vụ Kaka giờ chót từ chối chuyển qua “Man xanh”. Việc không có Kaka khiến anh và Man City gặp nhiều khó khăn và có thể khiến sự nghiệp của anh tại CLB này đi vào ngõ cụt.

Sự cố liên tiếp xảy đến

Sự cố trên xảy ra vào một thời điểm không mấy thuận lợi cho Robinho bởi mới đầu tháng này, anh đã bị ông Hughes phạt hai tuần lương do tội tự ý bỏ đội đang tập huấn ở Tây Ban Nha để bay về Brazil tổ chức lễ sinh nhật 25 tuổi. Còn trước đây thì anh cũng từng mang tai tiếng “ăn chơi”, như năm 2007 ở Real Madrid đã bị HLV Capello kỷ luật về tội từ đội Brazil về lại trễ phép do ham la cà quán xá thâu đêm suốt sáng.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm