Sáu tuyển thủ bóng chuyền Cuba phạm tội hiếp dâm

LĐBC Cuba đã quyết định đưa ra án phạt kỷ luật đối với sáu tuyển thủ bóng chuyền đang khoác áo tuyển Cuba tham dự giải Volleyball World League tại Phần Lan.

Sáu tuyển thủ phạm tội hiệp dâm tại Phần Lan gồm Osmani Santiago, Alfonso Gavilan, Ricardo Manzano, Rolando Abreu, Luis Tomas Sosa và Dariel Albo Miranda.

Sáu tuyển thủ bóng chuyền Cuba phạm tội hiếp dâm ảnh 1

Đội tuyển bóng chuyền nam Cuba.

Sáu tuyển thủ bóng chuyền này đã có hành vi hiếp dâm phụ nữ trong khách sạn, TP Tampere, Thụy Điển, nơi đội này đóng quân để tham dự giải bóng chuyền dành cho các đội tuyển quốc gia mạnh trên thế giới nói trên.

Cảnh sát đã chất vấn sáu tuyển thủ cùng việc tố cáo của nạn nhân. Và tất cả sáu cầu thủ trên không thể chối cãi hành động phạm phát của mình.

Giải Volleyball World League đang diễn ra vòng bảng và tuyển Cuba đã thua chủ nhà ở trận ra quân đầu.

Phía Cuba đã được thông báo và sẽ có án kỷ luật thích đáng với những tuyển thủ này. Luật Thể thao của Cuba được soạn thảo năm 1959 tuyệt đối cấm kỵ chuyện gây mất danh dự quốc gia khi ra nước ngoài thi đấu và làm chuyện xằng bậy. Và một khi ai đã dính phải thì phải chịu án kỷ luật cực nặng.

Cuba có môn bóng chuyền nam và nữ rất mạnh. Ngoài ra ở các môn Olympic họ cũng có nhiều môn cực mạnh như bóng rổ, bóng chuyền, quyền Anh nghiệp dư…

Việc sáu tuyển thủ bị đối mặt án kỷ luật nặng sẽ là thiệt hại lớn cho tuyển bóng chuyền Cuba tại Olympic Rio.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm