Sau lễ đính hôn, Công Phượng bán cà phê Ông Bầu

Sau những ngày tháng khổ luyện, ăn ngủ với niềm đam mê bóng đá, Công Phượng vừa ghi “bàn thắng cuộc đời” khi đính hôn với bạn gái Viên Minh và bắt tay khởi nghiệp kinh doanh. Vốn thích uống cà phê, Công Phượng nảy sinh sự hợp tác với chuỗi quán cà phê Ông Bầu của bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải.

“Mình thích và chỉ uống cà phê sữa và ngày nào cũng thưởng thức cà phê cùng nhiều đồng đội ở Hoàng Anh Gia Lai trong những ngày gắn bó với vùng đất cà phê” – Công Phượng chia sẻ - “Mình thường bắt đầu ngày mới bằng một ly cà phê cho tỉnh táo rồi mới ra sân tập. Uống mãi thành nghiện nhưng mình chỉ uống cà phê thật, không pha trộn nhé”.

Hai ông chủ quán cà phê Ông Bầu hào hứng pha chế thức uống cho khách. Ảnh: NHƯ NGỌC.

Thật ra hồi năm 2017, Công Phượng đã từng mở quán cà phê cho thỏa mãn niềm vui nhâm nhi từng giọt đắng với bạn bè. Trong hai năm, Công Phượng khai trương hai quán cà phê CP10 tại Gia Lai và Hà Nội cùng câu nằm lòng: “Bóng đá là đam mê, cà phê là tri kỉ”.

“Hai quán cà phê của mình nhỏ thôi, chỉ là một địa điểm để anh em cầu thủ gặp gỡ nhau. Tôi biết kinh doanh cà phê không hề đơn giản như mọi người nghĩ. Từ thiết kế không gian quán, tuyển chọn nhân sự, chọn nguồn nguyên liệu,… đều rất kỳ công với người làm trái nghề như mình. Nan giản nhất chính là tìm được nguồn cà phê sạch, đảm bảo chất lượng, cung cấp ổn định” - Công Phượng tâm sự.

Đầu năm 2020, Công Phượng bỗng dưng đắm đuối với chuỗi cà phê Ông Bầu và rất ấn tượng với thiết kế màu vàng rực nổi bật cùng thông điệp “Sống thật, cà phê thật” của bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải.

Đông đảo bạn trẻ đến quán thưởng thức bánh tráng thịt heo và uống cà phê Ông Bầu. Ảnh: NHƯ NGỌC.

Nghe bạn thân Đông Triều vốn có mấy nhà hàng bánh tráng thịt heo rủ rê, Công Phượng lại mở quán cà phê cùng các món ăn xứ Quảng hấp dẫn. Trong ngày khai trương, các ông bầu cùng rất nhiều người hâm mộ đã đến chung vui và chúc mừng hai chàng cầu thủ.

Công Phượng tiết lộ: “Cà phê thật có những giá trị riêng của nó, như việc chỉ có bóng đá sạch và đẹp mới có thể quyến rũ người hâm mộ. Ông Bầu là thương hiệu cà phê tâm huyết của chú Đức, chú Thắng và chú Hải với khao khát mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng, người hâm mộ bóng đá. Tôi muốn chung tay cùng các chú lan tỏa, mang cà phê thật, không độn đến cho mọi người”.

Vài ngày sau lễ đính hôn, Công Phượng mớ quán cà phê Ông Bầu như một cách chia sẻ niềm đam mê cà phê thật với mọi giới. Ảnh: NHƯ NGỌC. 

Ông Trần Thanh Hải (bầu Hải) – Chủ tịch Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood bật mí thêm: “Ông Bầu chỉ có cà phê thật và chúng tôi muốn đưa cái giá trị thật ấy đến cho những tín đồ cà phê. Ông Bầu vẫn đang tìm kiếm những đối tác có chung niềm đam mê hợp tác nhằm lan tỏa sự thưởng thức cà phê sành điệu cho mọi giới. Chúng tôi đặt mục tiêu mở 10.000 quán trong tương lai để mang cà phê sạch nhanh nhất, gần nhất đến người tiêu dùng”.

Chuỗi cà phê Ông Bầu, thương hiệu được thành lập bởi ba ông bầu - doanh nhân lớn của bóng đá Việt Nam gồm bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải với mong muốn người Việt phải được uống cà phê thật. Hiện nay, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 74 điểm bán tại TP.HCM, Long An, Cần Thơ, Huế, Hà Nội…

Các bạn trẻ rồng rắn mua cà phê của hai ông chủ nhỏ Đông Triều và Công Phượng trong ngày khai trương...  

... khiến hai cầu thủ vui cười toe toét như "địa chủ được mùa".

Đông Triều và Công Phượng rất biết chiều lòng khách hàng khi tỉ mẩn ngồi ký tên...

... và tặng nón mang thương hiệu Ông Bầu cho mọi người.

Hai cầu thủ trưởng thành từ "lò" Hoàng Anh Gia Lai tự mình bỏ vốn ra kinh doanh với sở thích uống cà phê thật và chia sẻ bí quyết về những món đặc sản xứ Quảng Nam - quê nhà của Đông Triều.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm