Sao Man City hầu tòa với cáo buộc tấn công tình dục 3 phụ nữ

Các cơ quan pháp luật cho biết cáo buộc liên quan đến ba người phụ nữ trên 16 tuổi khiếu nại diễn ra từ tháng 10 năm ngoái đến nay. Tuyển thủ Pháp bị bắt vào tháng 11 năm ngoái tại ngôi nhà trị giá 5 triệu bảng của anh ta ở Prestbury, Cheshire và sau đó cho tại ngoại điều tra.

Cảnh sát Cheshire cho biết, hậu vệ 27 tuổi này bị buộc tội về các hành vi tình dục bao gồm cưỡng hiếp và hành hung 3 phụ nữ. Cơ quan Công tố Crown xác nhận Benjamin Mendy liên quan đến bốn tội danh hiếp dâm và một tội danh tấn công tình dục.

Mendy là một cầu thủ giỏi của Man City có mức lương 90.000 bảng một tuần, mới đây bị cảnh sát tạm giữ và sẽ phải ra tòa án vào ngày 27-8 để đối chất với các nạn nhân.

Mendy bị bắt và chờ ra tòa ngày 27-8. Ảnh: CGI.

Manchester City đã xác nhận Benjamin Mendy bị đình chỉ tập luyện và sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra: “Đây là một quy trình pháp lý và do đó CLB không thể đưa ra bình luận thêm cho đến khi quy trình đó hoàn tất”.

Nhà vô địch Premier League Man City đã chi 53 triệu bảng để ký hợp đồng với Mendy từ Monaco vào năm 2017. Hậu vệ người Pháp đã chơi trận Siêu cúp cho Man City gặp Leicester. Sau đó, anh ra sân ở Premier League vào ngày 15-8 trong trận thua 0-1 trước Tottenham vào đầu mùa giải này và có mặt trong đội hình đánh bại Norwich 5-0 cuối tuần trước.

Tuy nhiên, Mendy sẽ không còn là chọn lựa của HLV Pep Guardiola trong tương lai gần sau khi những cáo buộc nghiêm trọng đưa ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm