Sao Liverpool thác loạn, HLV Simeone bị CĐV dọa giết

Sao Liverpool thác loạn “xuyên đêm” với trẻ vị thành niên

The Sun tiết lộ, chân sút trị giá 12,5 triệu bảng của Liverpool - Nathaniel Clyne (đang cho Bournemouth) gây chuyện đình đám khi cùng tám cô gái thác loạn xuyên đêm, trong đó có một cô dưới 16 tuổi.

Những hình ảnh trên mạng xã hội gián tiếp tố cáo sao Liverpool - Nathaniel Clyne thác loạn "xuyên đêm" tại Tây Ban Nha.

Cùng thời điểm CLB Bournemouth bị Liverpool đánh bại 0-3 ở Ngoại hạng Anh, Clyne cùng đám bạn bay sang Tây Ban Nha, tiệc tùng hoang dại với gái, bia, rượu, chất kích thích… tại một biệt thự tại Marbella được anh thuê với giá 3.000 bảng.

Vụ việc vỡ lở khi hình ảnh được Estelle, một trong tám cô gái được gọi đến phục vụ đăng ảnh lên mạng xã hội. Cô cũng chính là người được Clyne chọn "bầu bạn” suốt đêm thác loạn.

Từng có tương lai rất tốt tại đội tuyển Anh nhưng phong độ Nathaniel Clyne ngày càng sa sút. Hậu vệ có giá 12,5 triệu bảng đã bị Liverpool đẩy sang cho Bournemouth theo dạng cho mượn, và tên tuổi anh cũng mất hút ở Ngoại hạng Anh.

Với phong độ chói sáng, trung vệ Aumeric Laporte nhanh chóng được Man City gia hạn hợp đồng thêm bốn năm. ẢNH: MC

Man City “trói chân” Aymeric Laporte đến 2025

Hợp đồng một năm chưa ráo mực với Laporte, Man City vội vàng gia hạn thêm bốn năm nhằm trói chân cầu thủ trị giá 70 triệu bảng. Vì sao?

Tất cả đến từ những thông số ấn tượng từ Laporte. 2.489 lần chạm bóng giúp cầu thủ Pháp dẫn đầu năm giải đấu hàng đầu châu Âu. Chân chuyền thượng thặng như Jorginho cũng ít hơn Laprote tám lần chạm.

Trong số 36 trận đấu phụng sự Man City tại Premier League, trung vệ Laporte có tỷ lệ tác bóng thành công 53%, giúp đội củ sân Etiah sở hữu 16 trận “trắng lưới”. Với sự phán đoán chính xác của mình, cầu thủ cao 1,91 m thực hiện 234 lần thu hồi bóng thành công, 95 cú đánh đầu phá bóng và chưa từng mắc lỗi dẫn đến bàn thua.

Tầm ảnh hưởng quan trọng nhất với đội bóng từ Laporte là khả năng chuyền bóng. Mỗi trận trung bình anh thực hiện 86,7 đường chuyền. Chỉ số phạm lỗi cũng dưới mức trung bình, 0,8 lỗi/ trận cùng bốn thẻ kể từ đầu mùa giải.

Kiểu ăn mừng phản cảm khiến HLV Simeone "thâm thù" từ các CĐV Juve.

CĐV Juve nguyền rủa con gái mới sinh của Simeone

Một nhóm CĐV được cho là của Juventus buông lời nhục mạ, dọa giết gia đình Simeone sau hành động ông ăn mừng quá trớn, trận Atletico hạ Juve 2-0 lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Mặc dù nhà cầm quân Atletico đã lên tiếng xin lỗi, cùng lời giải thích không có ý khích bác CĐV Juve. Nhưng trên mạng xã hội, các tài khoản của Simeone liên tục bị CĐV Juventus dọa giết. Thậm chí còn nguyền rủa con gái mới sinh của anh.

Những lời lẽ không hay trên, ngay lập tức bị các CĐV Juve chân chính chỉ trích mạnh mẽ. Và lời xin lỗi cũng được họ gửi tới HLV của Atletico Madrid.

Gần 10 năm trước, fans từng khiến Juventus nộp phạt 40.000 USD vì loạn đả với cảnh sát. Thời điểm “ngựa chứng” Balotelli còn thi đấu tại Serie A, tiền đạo này cũng nhận nhiều sự miệt thị chủng tục từ fan Juve.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm