Sao bóng đá Anh ngả mũ trước Federer

Trong khi các cầu thủ của giải Ngoại hạng Anh chuẩn bị trở lại luyện tập, mọi sự chú ý dường như đều đổ dồn về sự kiện ở Wimbledon, nơi Andy Murray có cơ hội trở thành người đầu tiên thuộc Vương quốc Anh chiến thắng kể từ sau Fred Perry năm 1936.

Sao bóng đá Anh ngả mũ trước Federer ảnh 1

Murray buồn bã với thất bại trước Federer.
Trang Goal.com theo dõi mạng xã hội Twitter trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, chứng kiến phản ứng của các cầu thủ thuộc Ngoại hạng Anh cũng như thất bại 1-3 của Murray trước Federer dù thắng set đầu.

Tom Huddlestone - tiền vệ đang thi đấu cho Tottenham - không gia nhập những người ủng hộ Murray vì màu cờ sắc áo: “Các bạn nói rằng tôi muốn Murray thắng vì anh ấy là người Liên hiệp Anh? Anh ấy là người Scot, tôi là người Anh. Tôi cá là anh ấy không cổ động cho tuyển Anh ở Euro 2012”.

Cầu thủ tấn công James Vaughan của Norwich City ngược lại ủng hộ mạnh mẽ cho người đồng hương: “Cố lên Murray! Khởi đầu tuyệt vời, hãy giữ vững. Cậu có thể giành chiến thắng ở Wimbledon”.

Darrent Bent cũng ủng hộ Murray, nhưng tỏ ra rất hâm mộ Roger Federer: “Thứ duy nhất thu hút hơn quả trái tay của Federer là những cảnh quảng cáo nội y của Beck”.

Ở séc ba, khi cục diện mạnh yếu đã thể hiện rõ rệt, Joey Barton khâm phục Federer không giấu giếm: “Chúa ơi, tay này (Federer) đến từ hành tinh nào vậy?”.

Tiền vệ của Tottenham Jermaine Jenas cũng gọi Federer là người ngoài trái đất.

Jem Karacan của Reading bị phân tâm bởi những cậu bé, cô bé nhặt bóng: “Một trận đấu tuyệt vời. Murray và Federer đều đỉnh. Sự háo hức của những cô bé, cậu bé nhặt bóng thật buồn cười!”.

Rio Ferdinand thể hiện sự ngưỡng mộ với tay vợt số một thế giới: “Federer là người giỏi nhất từ trước tới nay!!! Tôi không quan tâm người khác nói gì về Nadal hay Djokovic hay thậm chí Murray”.

Gary Lineker chia sẻ điều hầu hết giới hâm mộ Anh đều nghĩ tới trong suốt trận đấu: “Tôi yêu Rolland Garros nhưng Wimbledon là số một. Thật tuyệt khi chứng kiến những huyền thoại như Federer trình diễn. Picasso của Tennis”.

Jason Roberts chia sẻ thất bại cùng Andy Murray: “Không có gì phải xấu hổ khi thua người giỏi nhất trong lịch sử quần vợt. Làm tốt lắm Murray”.

Rio Ferdinand tiết lộ mình có mặt ở Wimbledon để xem trận đấu – nhưng thoát được sự theo dõi của máy quay trong suốt trận đấu: “Trận chung kết tuyệt vời. Murray có thể ngẩng cao đầu. Cậu ấy chỉ bị đánh bại bởi một huyền thoại”.

Michael Owen chia sẻ quan điểm: “Muốn Murray là người đầu tiên của Liên hiệp Anh thắng sau khoảng thời gian quá dài, nhưng không có nhiều người giỏi hơn để có thể thua như vậy”.

Joleon Lescott tiết lộ mình là fan của quần vợt Anh, nhưng không buồn trước chiến thắng của Federer: “Chúng mừng Roger Federer. Cân bằng kỉ lục 7 lần vô địch Wimbledon”.

Theo Hùng Cường (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm