Giải Billiards carom ba băng quốc tế Bình Dương

Sao billiards thế giới hội tụ tranh cúp BTV Becamex IJC

Ngoài sự góp mặt của các ngôi sao thế giới đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc, giải đấu tuổi lên sáu còn thu hút đương kim vô địch châu Á 2017 Nguyễn Quốc Nguyện, á quân BTV 2016 Phạm Quốc Nam, hạng ba 2016 Nguyễn Đức Anh Chiến cùng hơn 50 tay cơ khác của Việt Nam tham gia tranh tài một trong những nội dung hấp dẫn nhất của làng billiards thế giới carom ba băng.

Cơ thủ Nguyễn Quốc Nguyên, vô địch châu Á 2017. Ảnh: CMQ

Trong số 16 hạt giống của giải, hai cơ thủ Nhật Bản Yoneyama Satoru và Miyashita Takao được đánh giá là những ứng cử viên nặng ký trong cuộc tranh ngôi vô địch. Cả hai đều không xa lạ đối với các cơ thủ Việt Nam. Lần gần nhất họ chạm trán nhau là tại World Cup diễn ra hồi tháng 5 tại TP.HCM.

Nếu Miyashita Takao vừa đoạt chức vô địch All Japan 2017 thì Yoneyama Satoru cũng không kém cạnh khi anh vừa giành ngôi á quân của giải. Rút kinh nghiệm bị loại sớm từ các đồng đội từng tham dự Cúp BTV Becamex IJC, hai tay cơ người Nhật Bản đã có mặt tại đất Thủ từ rất sớm để tập luyện chuẩn bị cho giải.

Giải thưởng cho tay cơ đoạt chức vô địch gồm cúp, cờ lưu niệm và 60 triệu đồng. Được biết Đài Truyền hình Bình Dương sẽ phát sóng trực tiếp nhiều trận đấu trên các kênh sóng BTV2 và BTV5.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm