Sang Hàn Quốc, Xuân Trường không dự bị như Công Phượng

Với Buriram Utd, đây chỉ là trận thủ tục rồi chia tay giải vì họ đã bị loại sau lượt trận áp chót thua Urawa Red Diamonds 1-2 trên sân nhà. Vì là trận thủ tục nên nhiều khả năng HLV Bandovic sẽ tung Xuân Trường ra sân đội hình xuất phát nhằm giúp Xuân Trường tiếp tục xây dựng sự tự tin và hòa nhập lối chơi Buriram Utd.

Vị thứ bảng G trước lượt trận cuối cùng như sau: 1. Hyundai Jeonbuk Motors (12 điểm); 2. Urawa Red Diamonds (7 điểm); 3. Bejing FC (7 điểm); 4. Buriram Utd (3 điểm). Với cục diện bảng này nên coi như cặp đấu Hyundai Jeonbuk Motors - Burriram chỉ mang tính thủ tục, trong khi đó cặp đấu Urawa Red Diamonds - Bejing là trận chung kết bảng.

Gần đây Xuân Trường được HLV Bandovic thường cho ra sân đội hình xuất phát tại Thai-League và League Cup. Qua những trận trên, Xuân Trường đã ghi bàn và có những đường kiến tạo tốt cho đồng đội ăn bàn, giúp bản thân anh lấy lại sự tự tin cần thiết.

Xuân Trường nhiều khả năng ra sân đá chính khi cùng Buriram Utd đến Hàn Quốc làm khách. Ảnh: GETTY IMAGES

Hyundai Jeonbuk Motors từng hai lần vô địch Champions League và mùa này cũng đang thể hiện sự mạnh mẽ của một CLB lớn châu Á. Đó sẽ là cơ hội trui rèn tiếp tục cho Xuân Trường. Khả năng là Xuân Trường sau khi làm nhiệm vụ quốc tế trận này cũng sẽ tạm rời Buriram Utd về hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị King’s Cup.

Nhiều tuyển thủ Thái Lan trong màu áo Buriram Utd sau trận đấu này sẽ về tập trung tuyển đá King’s Cup.

Tại King’s Cup, đội tuyển Việt Nam sẽ đá trên sân Chang Arena, sân nhà của Buriram Utd và là sân rất quen thuộc với Xuân Trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm