Sài Gòn FC hoạt động thiện nguyện trước trận cầu lớn

Nhân ngày Quốc tế lao động 1-5, Công ty Cổ phần Phát triển Bóng đá Sài Gòn đã cử đại diện là Ban huấn luyện CLB bóng đá Sài Gòn đến thăm và tặng hai suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho hai cháu Trần Đức Anh (17 tuổi) và Trần Đức Hiếu (14 tuổi). Đây là hai con của chị Lê Thị Thu Hà, nhân viên lao công đã tử vong trong vụ tai nạn cách đây hai năm do tài xế ô tô say rượu gây ra.

Được biết trước khi mất, chị Hà là lao động chính của gia đình. Bên cạnh công việc lao công, chị Hà còn chạy xe ôm để kiếm thêm tiền nuôi hai cháu ăn học.

Chung tay vì cộng đồng, tập thể CLB bóng đá Sài Gòn chúc gia đình chị Hà nhiều sức khỏe và chúc hai cháu thành công trên con đường học vấn. Ảnh: ANH HOÀNG.

Trước kia, chị Hà sau khi ly hôn đã cùng hai con sống trong căn nhà rộng hơn 10m2, điều kiện sống khá khó khăn, ngay cạnh nhà mẹ ruột bên trong con hẻm nhỏ trên đường Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Hiện nay, sau khi chị Hà mất, hai cháu Đức Anh, Đức Hiếu về ở với bà ngoại và dì ruột của mình để tiếp tục việc học. Hai cháu cũng là học sinh khá giỏi những năm học vừa qua.

Trong kế hoạch hoạt động thiện nguyện, đại diện CLB bóng đá Sài Gòn đã đến thăm cựu HLV Vương Tiến Dũng tại nhà riêng của ông ở Hà Nội. Ông sống trong căn nhà nhỏ ở lầu 1, khu nhà tập thể Học viện cơ giới, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

HLV Phùng Thanh Phương tặng quà cho cựu HLV Vương Tiến Dũng. Ảnh: ANH HOÀNG.

Trong gần hai năm qua, ông phải chống chọi với bệnh tai biến. Nhưng bằng ý chí và nghị lực của một người chơi thể thao, đến nay sức khỏe của ông cũng dần tốt lên. Thỉnh thoảng, ông cũng được anh em bạn bè đưa ra sân Hàng Đẫy xem bóng đá trên xe lăn.

Thay mặt CLB Sài Gòn, HLV Phùng Thanh Phương và Ban huấn luyện trao tặng phần quà trị giá 5 triệu đồng cho cựu HLV Vương Tiến Dũng, góp chút tấm lòng cùng gia đình chăm sóc ông và cầu chúc ông mau chóng vượt qua bệnh tật.

Trước đó, CLB Sài Gòn có chuyến thăm và tặng 40 phần quà cho các nạn nhân chất độc da cam Dioxin trên địa bàn Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm