Sài Gòn FC đá AFC Cup với súng 2 nòng cổ

Ngày 5-12, cựu tiền vệ Nhật từng tham dự World Cup 2010 sẽ có buổi lễ chia tay CLB cũ Yokohama sau trận gặp Sagan Tosu ở vòng 31 giải J-League 1.

Danh tiếng của Daisuke Matsui với bóng đá Nhật nổi bật nhất là những năm 2005-2011, anh là tiền vệ tấn công giỏi của Nhật từng chơi bóng ở châu Âu cho các CLB Pháp, Nga, Ba Lan và Bulgaria. Ngoài các fan bóng đá, Daisuke Matsui còn được nhiều fan điện ảnh chú ý bởi tầm ảnh hưởng của vợ anh là diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng Kato Rosa. 

Tuổi của Merlo và Daisuke Matsui mùa bóng 2021 cộng lại là 76.
Ảnh: PHƯƠNG NGHI - GETTY IMAGES  

Nhiều người thắc mắc không hiểu HLV Vũ Tiến Thành “binh” kiểu gì khi mất cặp tiền đạo ngoại Pedro - Geovane thì ông lại mang về súng hai nòng mà mùa 2021, số tuổi của Merlo và Daisuke Matsui cộng lại là 76. Tuy nhiên, cũng không khó hiểu khi Merlo là cầu thủ nhập tịch sẽ có lợi cho Sài Gòn FC đăng ký đá AFC Cup, còn Daisuke Matsui là mẫu tiền vệ tấn công giàu kinh nghiệm, điều mà Sài Gòn đang rất thiếu bên cạnh những tiền vệ giỏi đánh chặn và phòng ngự.

Cũng cần biết là Daisuke Matsui rất rành về bóng đá châu Á khi từng tham gia đội tuyển Nhật vô địch Asian Cup 2011 và cùng CLB đá các giải lớn ở châu Á. Điều này trùng với mục tiêu của Sài Gòn mùa 2021 là đẩy mạnh ở sân chơi AFC Cup 2010.

HLV Vũ Tiến Thành từng rất thành công trong việc định hình và làm mới các cầu thủ, liệu lần này với súng hai nòng cổ, ông Thành có tạo ra nét mới và độc cho Sài Gòn FC hay không? 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm