Sài Gòn FC chờ phép màu ở đất mỏ

Liệu Sài Gòn FC chiều 7-4 ở vòng 8 V-League có phép màu nào để thoát khỏi vùng đất mỏ không trắng tay?

Sau ba trận thua 0-1 dưới thời HLV Shimoda, Sài Gòn FC dưới tay HLV Phùng Thanh Phương có chuyến làm khách tại sân Hàng Đẫy vừa qua trước Viettel thua đậm 0-3 cùng một lối chơi bế tắc. Khỏe như Cao Văn Triền cứ phải “lên bờ xuống ruộng”, vật vã và bơ phờ thì các cầu thủ khác chơi kiểu gì trước đội bóng đang thăng hoa dù bị nợ lương như Than Quảng Ninh?

Lão tướng Merlo chật vật trong đội hình Sài Gòn FC. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Rất lạ thầy trò HLV Hoàng Thọ đang gặp khó khăn tài chính nhưng họ càng thể hiện tính trách nhiệm cực cao bằng tinh thần chuyên nghiệp và chơi rất hay. Câu chuyện về Than Quảng Ninh có lẽ chỉ có một không hai trong lịch sử khi cầu thủ bị nợ lương 7-8 tháng vẫn thi đấu cực kỳ hiệu quả.

Còn với Sài Gòn FC lại xông xênh tiền bạc, là đại gia mới của làng bóng đá Việt Nam lại chơi trồi sụt thất thường. Trên khán đài VIP, họ thường có những chuyên gia bóng đá là người nhà của Sài Gòn FC như ông Vũ Tiến Thành, HLV Troussier cùng vài chuyên gia Nhật đều giỏi vậy mà vẫn xấc bấc xang bang.

Chiều 7-4, Sài Gòn FC phải chơi hơn sức mình cộng với may mắn, không thì chỉ có phép màu hoặc một sự hỗ trợ ngầm nào đó cho HLV Phùng Thanh Phương mới cứu nổi con tàu đang đắm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm