XMXT SÀI GÒN - SL NGHỆ AN: 1-3

Sắc vàng trên sân Thống Nhất

Khán đài A cũng chiếm hơn một nửa khán giả Nghệ An và khu B chỉ có chừng 2/3 lượng khán giả của chủ nhà.

Lâu lắm rồi, có thể nói từ đầu mùa giải đến giờ sân Thống Nhất mới có không khí bóng đá sôi động đến thế. Những pha bóng đẹp hay những tình huống suýt ăn bàn của hai đội khiến cho âm thanh xuýt xoa tiếc nuối của hàng chục ngàn khán giả hòa cùng nhau thành một thứ giai điệu đẹp rền vang khắp sân. Một không khí rất bóng đá!

Khán giả đến khi ra về vẫn còn kháo nhau tiếc nuối giá như mỗi lần các đại diện của TP.HCM tiếp đội bóng như SL Nghệ An, Thanh Hóa hay Hải Phòng thì họ đều đắm mình trong niềm vui của ngày hội bóng đá.

Sắc vàng trên sân Thống Nhất ảnh 1

Màu vàng rực của cổ động viên SL Nghệ An biến sân Thống Nhất thành sân nhà. Ảnh: XUÂN HUY

Có người còn chặc lưỡi tiếc hơn cho cái thanh âm náo nhiệt ấy lẽ ra phải dành cho chủ nhà XMXT Sài Gòn. Một đội bóng có thực lực rất mạnh nếu đá đúng sức sẽ biến thành đại tiệc cho người yêu bóng đá Sài Gòn…

Chiều qua, bữa tiệc ấy lại cho chính đội khách có lượng cổ động viên hùng hậu SL Nghệ An với sắc vàng lấn át màu cam ít ỏi của chủ nhà XMXT Sài Gòn. Khán giả khách đã mang lại sinh khí tươi vui bằng những đợt sóng người cùng sự huyên náo suốt cả trận. Cầu thủ khách đá hưng phấn và cống hiến hơn.

SL Nghệ An đã trình diễn một thứ bóng đá đẹp mắt để đáp lại tấm lòng cuồng nhiệt của hàng ngàn người hâm mộ xa xứ. Ngoài ba bàn thắng do công Trọng Hoàng, Quang Tình và Hector, đội khách còn có nhiều màn biểu diễn những pha bóng đẹp mắt…

Sân Thống Nhất chiều qua cứ ngỡ như sân nhà của SL Nghệ An.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm