Sặc mùi xã hội đen sau pha giẫm đạp tuyển thủ U-20

Đáng sợ hơn là dòng trạng thái trên kèm theo ảnh minh họa là ba cây kiếm Nhật có độ dài ngắn khác nhau, giống hệt những công cụ mà các tay anh chị, xã hội đen dùng để thanh toán nhau. Chủ nhân của Facebook trên viết: “Lũ… chúng mày… một cây cho Liên đoàn, một cây cho tòa soạn, cây cuối cùng cho bọn nhà báo… chúng mày…”(những phần … là những từ rất nặng nề, không thể trích nguyên văn).

Dù sau đó chủ nhân của dòng trạng thái trên xóa ngay nhưng nhiều người theo dõi các trang xã hội đã lưu lại và lan truyền rất nhanh.

Cũng cần biết là sau vụ cựu trung vệ đội tuyển đang khoác áo Cần Thơ Trần Chí Công va chạm với Trương Văn Thái Quý (Hà Nội) trên sân Cần Thơ chiều 9-6, Chí Công đã bị lên án gay gắt cách đá hủy diệt và cố tình giẫm đạp cầu thủ đàn em mới trở về từ đội U-20 Việt Nam. Sau đó nhiều bài báo “soi” lại tính cách của cựu tuyển thủ này khi còn thi đấu cho B. Bình Dương, ĐT Long An cùng những hành vi xấu xí như phun nước bọt vào cầu thủ đối phương hoặc liên quan đến vụ ẩu đả và bị chém ở Bình Dương…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm