Rooney 'trù ẻo' Liverpool, tay vợt 19 tuổi đổ gục lúc thi đấu

Trung Quốc đặt mục tiêu vô địch giải U-19 quốc tế

Giải đấu khai mạc ngày mai (23-3) tại TP biển Nha Trang. HLV U-19 Trung Quốc - Qu Bo dù mang sang lực lượng chưa phải mạnh nhất vẫn tuyên bố đặt mục tiêu vô địch.

Ngoài nhân tố mới Trung Quốc, giải Tứ hùng U-19 quốc tế năm nay quy tụ các đội Thái Lan, Myanmar và U-19 Tuyển chọn Việt Nam, do HLV Graechen dẫn dắt.

HLV U-19 Trung Quốc Qu Bo và nhà cầm quân Graechen sẽ có cuộc so tài tại giải U-19 quốc tế. ẢNH: ANH DŨNG

Trong phát biểu của mình tại buổi họp báo, HLV Qu Bo cho biết ông từng biết đến bóng đá Việt Nam, tại VCK U-23 châu Á diễn ra tại Thường Châu. HLV Qu Bo chia sẻ: “Đó là thành tích không dễ đạt được ở cấp độ châu lục, tôi ngưỡng mộ thành đích đó".

Trong lực lượng sang Việt Nam lần này, U-19 Trung Quốc đem sang các trụ cột của Shangdong Luneng (4 cầu thủ) – đội bóng vừa đánh bại Hà Nội vòng loại AFC Champions League, Shanghai Shanggang và Jiangsu Suning (2 cầu thủ), Guangzhou Evergrande (3 cầu thủ) và một số từ các CLB khác. 

Ở trận đấu khai mạc lúc 17 giờ 30 ngày mai, U-19 tuyển chọn Việt Nam với nòng cốt từ U-19 HA Gia Lai sẽ chạm trán U-19 Myanmar. Trước đó lúc 15 giờ, U-19 Trung Quốc ra quân gặp U-19 Thái Lan.

Wayne Rooney vừa lập hattrick tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ. ẢNH: AFP

Không thích Liverpool, Wayne Rooney quay sang ủng hộ Man City vô địch

Chia sẻ với Daily Mail (Anh), cựu tiền đạo Everton - Wayne Rooney cho biết: “Premier League đang đến hồi gay cấn. Hy vọng Man City là đội vô địch. Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh sẽ là ác mộng với những CĐV Everton như tôi”.

Hiện Liverpool đang dẫn Man City 2 điểm, chơi nhiều hơn một trận. Dù không nhớ Liverpool từng vô địch Champions League năm nào, nhưng Rooney vẫn cay cú: “Chắc khoảng năm 2005 nhưng đến giờ họ vẫn tự hào về điều đó. Tôi thích thấy họ trắng tay thêm 10-15 năm nữa”.

Trong quá khứ, các CĐV Everton và Liverpool chưa bao giờ đứng chung một chiến tuyến. Những căng thẳng vẫn luôn thường trực giữa các đội bóng vùng Merseyside cho đến nay.

Cùng với mong muốn của Rooney, huyền thoại MU Rio Ferdinand châm thêm dầu vào lửa: “Không thích Man City nhưng tôi vẫn dành sự tôn trọng cho họ hơn Liverpool. Tôi sẽ ủng hộ Man City lên ngôi”.

Rooney hiện đang thi đấu cho DC United tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Hôm chủ nhật, chân sút 33 tuổi lập hattrick đầu tiên trong trận thắng Real Salt Lake 5-0.

Nicola Kuhn nằm bất động trên sân đấu. ẢNH: AP

Tay vợt Tây Ban Nha 19 tuổi đổ gục khi đang thi đấu

Sự cố xảy ra tại vòng 1 giải quần vợt Miami Masters, Nicola Kuhn đang tranh tài set ba với Mischa Zverev bất ngờ ngã chúi nhủi xuống sân.

Anh nằm bất động trong đau đớn vài chục giây. Sau khi khán giả vỗ tay cổ vũ HLV mới chạy lại hỏi han rồi dìu anh rời sân. Nicola Kuhn rời đi, và cố giấu những giọt nước mắt.

Sự cố hy hữu diễn ra ở game đấu thứ 4 ván ba, Nicola Kuhn cố tiến về phía trước đón đường đánh trả của Misha, chứng căng cơ toàn thân sau hơn hai giờ tranh tài khiến tay vợt 19 tuổi đổ vật xuống sân.

Khởi đầu trận đấu, Nicola Kuhn đã thi đấu rất hay để vượt lên thắng 6-2 set đầu, dẫn 5-2 cùng tám cơ hội kết thúc trận đấu ở ván kế tiếp. Tuy nhiên anh đã không tận dụng được để giành chiến thắng ngay trong ngày sinh nhật tuổi 19 của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm