Ronaldo vứt bỏ 1,7 tỉ đồng đủ để cứu một mạng sống

Mới đây trên mạng xã hội, thông tin chiếc băng đội trưởng do chính siêu sao Ronaldo tức giận vứt bỏ trên sân, sau trận đấu Bồ Đào Nha bị Serbia cầm hòa đã được bán với giá 75.000 USD tức hơn 1,7 tỉ đồng, số tiền đủ để có thể cứu sống một em bé đang cần điều trị phẫu thuật.

Tình huống Ronaldo ghi bàn nhưng không được công nhận khiến anh ném băng đội trưởng. Nguồn: Youtube

Thông tin được một tài khoản chia sẻ trên mạng xã hội: “Bàn thắng của Cristiano Ronaldo ghi được trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 giữa Bồ Đào Nha và Serbia đã không được trọng tài công nhận. Do quá tức giận với quyết định của trọng tài, Ronaldo đã tháo và ném luôn chiếc băng đội trưởng xuống sân.

Chiếc băng sau đó đã được một người đàn ông có mặt tại sân vận động Raiko Mitic nhặt và bán với giá 75.000 USD. Điều thú vị là hành động của người đàn ông đó khi người này quyên góp toàn bộ số tiền thu được từ việc bán chiếc băng đội trưởng của Ronaldo, dùng làm chi phí cấp cứu cho một đứa trẻ đang phẫu thuật gấp”.

Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 kể trên giữa Bồ Đào Nha và Serbia diễn ra ngày 10-2. Đội khách sớm vượt lên dẫn trước 2-0 với cú đúp của Diogo Jota, sau đó lần lượt Mitrovic và Kostic ghi hai bàn gỡ cho chủ nhà Serbia.

Tình huống ghi bàn của Ronaldo diễn ra ở phút bù giờ của trận đấu. Dù bóng đã vượt qua đường biên ngang của Serbia nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng cho CR7, báo hại đội trưởng Bồ Đào Nha nhận thêm thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

Siêu sao Ronaldo có hành động tương tự sau trận thua tuyển Bỉ mới đây. ẢNH: GETTY

Mới đây tại vòng đấu loại trực tiếp Euro 2020, Ronaldo cũng có hành động tương tự sau khi Bồ Đào Nha nhận thất bại 0-1 trước tuyển Bỉ.

Ở trận đấu này, Ronaldo chỉ tung ra một cú dứt điểm cùng một đường chuyền kiến tạo nhưng Diogo Jota không thể tận dụng, khiến Bồ Đào Nha trở thành cựu vương tại đấu trường Euro. Tệ hại hơn, hành động của này bị lên án kịch liệt vì sau khi ném xuống đất, CR7 còn dùng chân đá bay chiếc băng đội trưởng in dòng chữ tôn trọng (respect).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm