Ronaldo thuê máy bay đi chơi với gia đình sau chấn thương

Mới đây, trên trang cá nhân, CR7 chia sẻ những bức ảnh cả gia đình đi chơi trên máy bay riêng. Trong ảnh có mặt mẹ, con trai, chị cùng cháu gái của anh với lời chú thích “travel with family - "Đi du lịch với gia đình” nhưng không bật mí địa điểm gia đình anh sẽ đến nghỉ ngơi. 

Ronaldo thuê máy bay cùng gia đình đi du lịch.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thì Ronaldo đang đưa gia đình sang Mỹ du lịch và trú tại thành phố New York, thành phố yêu thích của anh. Tại đây, CR7 đang hợp tác cùng nhà tài phiệt Donald Trump đầu tư vào chuỗi nhà hàng, khách sạn hạng sang mang tên “Pestana CR7 Hotel”.

Buổi ra mắt chuỗi nhà hàng khách sạn Pestana CR7.

Sau khi Euro kết thúc, Ronaldo vẫn là cái tên được truyền thông quan tâm nhất. Ngoài việc được người dân ở quê nhà ca ngợi như người thủ lĩnh oai hùng, Ronaldo còn được lòng fan hâm mộ trên cả thế giới vì tinh thần quốc gia và tính cách bộc trực cùng như những nghĩa cử cao đẹp qua các chương trình từ thiện mà anh vẫn thường làm một cách âm thầm.

Ronaldo đang chờ hồi phục sau chất thương ở trận CK Euro 2016

Trong trận chung kết Euro 2016, gặp chủ nhà Pháp ở phút 24, Ronaldo bị chấn thương khi va chạm với tiền vệ Dimitri Payet và phải rời sân trong nước mắt.

Sau trận đấu này, mẹ của Ronaldo đã chỉ trích dữ dội Payet cho rằng cầu thủ người Pháp chơi không fairplay. “Tôi không muốn nhìn thấy con trai tôi như thế này. Bóng đá là để tranh nhau quả bóng và giành chiến thắng chứ không phải là để triệt hạ đối  phương”. Đáp lời, tiền vệ Pháp đã phủ nhận rằng mình vào bóng ác ý. Anh cho rằng mình không cố tình làm cho Ronaldo chấn thương, mà chỉ là một tình huống tranh chấp bóng quyết liệt.

Pha vào bóng của Dimitri Payet khiến Ronaldo chấn thương

Pha vào bóng đó của Dimitri Payet khiến Cistiano Ronaldo gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu chính đầu tiên của Real Madrid ở mùa giải mới. Trận chung kết siêu cúp châu Âu giữa đội bóng Hoàng gia TBN và Sevilla vào ngày 10 tháng 8 trên sân Lerkendal sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm