Ronaldo: ‘Messi là cầu thủ giỏi nhất’

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Người bạn của Ronaldo là nhà báo Morgan khẳng định sự tự tin lớn của huyền thoại này bị nhiều người nhầm lẫn thành sự kiêu ngạo. Nhưng ông thừa nhận rằng mình đã rất ngạc nhiên khi người hùng vừa trở lại Manchester United, gọi đồng nghiệp 34 tuổi Messi là đối thủ hay nhất của anh ấy.

HLV Arnold: ‘Úc sẽ thắng đội tuyển Việt Nam’
HLV Arnold: ‘Úc sẽ thắng đội tuyển Việt Nam’
(PLO)- Đội tuyển Úc có khởi đầu vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á rất tốt với chiến thắng tuyệt đẹp 3-0 trước tuyển Trung Quốc và HLV Graham Arnold tự tin bỏ túi 3 điểm trong chuyến làm khách Việt Nam ngày 7-9.

Morgan đã viết trên tờ DailyMail: "Ai là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mà bạn từng đối đầu?". Tôi hỏi Cristiano Ronaldo. Lúc đó là 1 giờ sáng trên sân hiên đầy ánh nến tại nhà hàng yêu thích của anh ấy ở Turin, Ý - nơi Ronaldo vẫn đang chơi cho Juventus trước quyết định giật gân tái gia nhập Manchester United”.

Ronaldo đã chia sẻ với Morgan về tình cảm của mình đối với Messi và cầu thủ 36 tuổi đã nói không chút do dự trả lời: “Messi”. Anh nói ngay lập tức và dứt khoát. Có thật không?

Ronaldo đã chia sẻ với người bạn Morgan về câu hỏi Ai hay nhất...

... và chân sút người Bồ Đào Nha chỉ ra cái tên Messi là số một từng đối đầu với anh. Ảnh: CGI.

Piers Morgan kể tiếp: “Tôi ngạc nhiên khi Ronaldo nêu tên đối thủ lớn nhất của mình: Chắc chắn, Messi là người giỏi nhất mà tôi từng đối đầu”. Sau đó, Ronaldo cười toe toét nói: “Nhưng Piers, bạn đang hỏi tôi sai câu hỏi.” Vâng. Câu hỏi đúng là gì?. “Ông chỉ nên hỏi tôi ai là cầu thủ vĩ đại nhất. Tôi nghĩ tôi biết câu trả lời”, tôi cười và đáp.

Ronaldo nháy mắt và chúng tôi cụng ly. Anh ấy luôn tin rằng mình là người giỏi nhất và Messi là đối thủ lớn nhất từng đụng độ. Và tôi đồng ý với anh ấy”.

Theo Morgan, Ronaldo cho rằng Messi là một cầu thủ xuất sắc và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ của anh ấy. Một trong những lý do khiến Ronaldo ngưỡng mộ Messi là anh ấy chưa bao giờ gặp ai đó có sự tự tin như vậy.

Ronaldo đã giành 5 Quả bóng vàng, còn kém Messi một quả. Ảnh: CGI.

Năm ngoái, kênh SunSport đã từng hỏi 12 người hâm mộ chọn cho riêng mình cầu thủ nào xuất sắc nhất, khi đưa ra hai cái tên Messi và Ronaldo thì họ chọn người chiến thắng 6 Quả bóng vàng và 5 Chiếc giày vàng với đánh giá thấp biểu tượng Bồ Đào Nha so với chân sút người Argentina. Trong số này, có 6 người không thể chọn, còn lại 5/6 người chọn Messi.

Ronaldo gần đây đã trở lại CLB ngoại hạng Anh cũ của mình là Manchester United, sau lần chia tay đội bóng này hơn một thập kỷ trước để gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid. Vào thời điểm chuyển đến Real Madrid, Ronaldo đã viết nên lịch sử khi trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử môn thể thao này. Trong khi đó, huyền thoại của Barcelona, Messi cũng đang thi đấu vòng loại World Cup trước khi trở lại CLB mới PSG.

Messi và Ronaldo thay nhau trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong suốt hơn 10 năm qua. Ảnh: CGI.

Ronaldo đã được Manchester United ký hợp đồng có thời hạn hai năm và thêm một năm tùy theo kế hoạch tương lai và hiệu suất của anh tại CLB. Lần gần nhất khi Ronaldo chơi cho Man United ở Anh, anh có 196 lần ra sân và ghi được 84 bàn thắng, trong đó có một hat trick.

Ronaldo dự kiến sẽ có trận ra mắt CLB vào ngày 11-9 khi chủ nhà Manchester United sẽ tiếp khách Newcastle United. Vé của trận đấu đang được bán chợ đen lên tới 2,514 Euro (gần 68 triệu VND) cho các khán đài hạng thấp, khiến CLB phải ra thông báo kêu gọi người hâm mộ chỉ mua vé từ các nguồn chính thống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm