Ronaldo lập cú đúp, Juventus ngược dòng hạ Inter Milan

Sau khi đánh bại đội bóng cùng thành phố là AC Milan tại vòng tứ kết, Inter Milan chạm trán với Juventus tại vòng bán kết. Trong trận lượt đi được đá trên sân nhà, mặc dù là đội ghi bàn trước, nhưng Inter Milan lại để Juventus lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1 bằng cú đúp của Ronaldo.

Mặc dù không có sự phục vụ của Lukaku trong trận đấu này, nhưng Inter Milan là đội mở tỷ số rất sớm do công của Lautaro Martinez ở phút thứ 9. Từ đường phản công nhanh, tiền vệ Barella có đường căng ngang vừa tầm cho tiền đạo người Argentina băng vào dứt điểm mở tỷ số. 

Lautaro Martinez chớp thời cơ mở điểm cho Inter Milan sau đợt phản công nhanh. Ảnh: Getty Images. 

Tuy nhiên, thế dẫn bàn của Inter Milan cũng không được duy trì lâu bởi đến phút 26 Juventus cũng có được bàn thắng san bằng cách biệt. Từ tình huống Ashley Young bên phía Inter Milan phạm lỗi với Cuadrado trong vòng cấm mang về phạt đền cho “Lão Bà”, trên chấm 11 mét Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội để gỡ hoà 1-1 cho Juventus. 

Trên chấm 11 mét, Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Ảnh: Getty Images. 

Đến phút 35,  sai lầm nơi hàng thủ của Inter Milan, khiến cho đội bóng của HLV Conte nhận bàn thua thứ hai. Từ tình huống trả bóng về từ đồng đội, hậu vệ Bastoni và thủ môn Handanovic phối hợp không ăn ý, để cho Roanaldo cướp bóng từ phía sau và ghi bàn vào lưới trống giúp Juve “lật kèo” nâng tỷ số lên 2-1. 

Cú đúp trong trận đấu này giúp siêu sao người Bồ Đào Nha có được 22 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. Ảnh: EPA. 

Sang hiệp hai, Inter Milan tạo ra được nhiều tình huống sóng gió cho khung thành của Juventus nhưng bàn gỡ vẫn không thể đến với đội chủ nhà.

Phút 57, từ tình huống để mất bóng nguy hiểm trước vòng cấm của Bentacur, Alexis Sanchez có cơ hội tung cú dứt điểm. Nhưng cú sút của cựu sao MU lại chạm chân hậu vệ bên phía Juventus đi chệch khung thành.

Phút 69, trong tình huống tổ chức tấn công, Darminan có pha dứt điểm trong vòng cấm, nhưng trong pha bóng này thủ môn Buffon là người giành chiến thắng. 

Lão tướng Buffon có pha cứu thua trong hiệp hai, giúp Juventus giữ vững lợi thế để đá trận bán kết lượt về trên sân nhà. Ảnh: Getty Images. 

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Inter Milan cố gắng gia tăng sức ép nhưng mục tiêu bàn gỡ của đội nhà vẫn không thể đạt được. Để thua Juventus với tỷ số 1-2 trên sân nhà, cơ hội giành vé vào trận chung kết Coppa Italia vẫn còn với Inter Milan. Vào rạng sáng ngày 10-2, Inter Milan và Juventus sẽ có trận bán kết lượt về trên sân Allianz. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm