Ronaldo không dám đến Mỹ, Real thanh lý bốn ngôi sao đội 1

Ronaldo và Juventus không đến Mỹ do cáo buộc hiếp dâm

Dù đã nhận lời mời từ BTC International Champions Cup 2019 (ICC) nhưng Juventus từ chối đến Mỹ do ngại siêu sao Ronaldo dính líu cáo buộc hiếp dâm giáo viên người Mỹ Kathryn Mayorga. Tờ New York Times thông tin.

Bị cáo buộc hiếp dâm, Ronaldo và Juventus sẽ không đến Mỹ tham dự ICC 2019. ẢNH: AP

ICC, giải đấu giao hữu cấp CLB thường xuyên tổ chức tại Mỹ vào mùa hè. Lo sợ Ronaldo sẽ gặp phiền phức khi đến Mỹ, ĐKVĐ Serie A Juventus cho biết sẽ tham dự, nếu một phần nhánh đấu của họ tổ chức tại châu Á (có thể tại Singapore hoặc Trung Quốc), với sự tham dự của các CLB Ngoại hạng Anh gồm MU và Totteham.

Ronaldo, người năm lần đoạt giải Cầu thủ hay nhất thế giới đang trải qua mùa giải đầu tiên tại Italia sau vụ chuyển nhượng từ Real Madrid giá 114 triệu euro. Vài tháng sau khi đặt chân đến Juventus, Ronaldo bị cảnh sát Las Vegas mở cuộc điều tra từ lời buộc tội hiếp dâm của Kathryn Maryoga (tháng 10-2018). Cựu giáo viên người Mỹ cho biết sự việc xảy ra hồi tháng 6-2009, cô đã được Ronaldo trả 375.000 USD để mua sự im lặng suốt nhiều năm liền.

Tiền đạo Giroud đang chán nản và muốn rời khỏi Stamford Bridge mùa sau. ẢNH: AFP

Thất sủng tại Chelsea, Giroud mong muốn được tỏa sáng tại Lyon

Nhà vô địch World Cup Oliver Giroud vừa phát biểu với truyền thông Pháp, anh mong muốn quay lại chơi tại Ligue 1 do không được trọng dụng tại CLB Chelsea.

Phát biểu trên RTL, Giroud bộc bạch: “Tôi cảm thấy mình không có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính. Tất nhiên tôi chỉ được ra sân tại các trận đấu Europa League và tôi luôn nỗ lực đem lại hiệu quả cao nhất cho CLB. Tôi kỳ vọng có được tương lai tốt hơn sau mùa hè này. Tôi muốn được ra sân thường xuyên, dù là ở đội bóng có đẳng cấp thấp hơn. Pháp có thể là nơi tôi sẽ kết thúc sự nghiệp”.

Tại đấu trường Europa League, Giroud lập hattrick hủy diệt Dynamo Kiev 5-0.

Có thể bến đỗ mới của tiền đạo Pháp Oliver Giroud là Olympic Lyon. Mới đây CLB đang thi đấu Ligue 1 cũng đánh tiếng muốn chuyển nhượng anh.

Hậu vệ Pharael Varane...

...tiền vệ Isco sẽ là những cầu thủ được HLV Zidan bán đi chuẩn bị cuộc mua sắm mới vào mùa hè. ẢNH: AP

Real bán bốn ngôi sao, thu hồi 200 triệu euro mua sắm lực lượng mới

Ngoài 300 triệu euro được chủ tịch Perez ưu tiên, HLV Zidane có thể sẽ bán bốn ngôi sao, thu hồi khoảng 200 triệu euro để chuẩn bị các cuộc chuyển nhượng mới vào mùa hè.

Thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đang xem xét bán tối đa bốn thành viên đội hình một, như một phần đại tu CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đứng đầu trong số này là hậu vệ Raphael Varane, tiền vệ Gareth Bale, Benzema và tiền vệ Isco.

Trước đó, nhà vô địch World Cup 2018 Raphael Varane tuyên bố anh đang cân nhắc rời Real, đội bóng tiếp theo hậu vệ 25 tuổi hướng đến là hàng thủ của MU. Trong khi đó, bộ đôi Gareth Bale và Isco khiến HLV người Pháp phải đắn đo, bởi sự ảnh hưởng của họ giúp Zidane giành trận thắng đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng “Kền kền”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm