Ronaldo khoe thân hình “vạn người mê” trong BST đồ lót mới

Đây là bộ sưu tập đồ lót mới nhất cho mùa Thu-Đông của tiền đạo người Bồ Đào Nha. CR7 cho biết, anh đã tham gia cả quá trình thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu thời trang này là đam mê, niềm vui của anh.  

"Tôi muốn đưa mẫu thiết kế mới yêu thích của tôi trong sự chú ý cho chiến dịch này. Đó là tất cả về tự tin rằng đồ lót tuyệt vời và nó có thể cung cấp cho bạn những gì thoải mái nhất", cầu thủ 31 tuổi cho biết.

"Bạn có biết vì sao tôi nói thế không? Đồ lót là điều đầu tiên bạn quan tâm vào buổi sáng, vì vậy nó là nền tảng cho cảm giác tốt nhất của bạn trong một ngày. Đó là điều tôi muốn bạn cảm nhận sự tuyệt vời này", Ronaldo nói thêm.

BST này được CR7 chụp khi anh đến Mỹ nghỉ dưỡng vừa qua

Bộ sưu tập đồ lót mùa Thu –Đông 2016 là bộ sưu tập thứ 6 của Ronaldo với thương hiệu CR7. Ngoài việc làm chủ nhãn hiệu thời trang và trang phục thể thao, Ronaldo còn kinh doanh khách sạn, nhà hàng hạng sang ở Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Mỹ…

Ngoài việc làm người mẫu cho thương hiệu của mình, Ronaldo còn là gương mặt của rất nhiều thương hiệu khác

Hiện tại, Ronaldo đã trở lại Tây Ban Nha để tập trung cùng Real Madrid để chuẩn bị mùa bóng mới. Tuy nhiên, anh vẫn phải tập luyện với sự theo sát của bác sĩ bởi vết thương của anh vẫn chưa hồi phục hẳn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm