Ronaldo đòi chơi bóng đến 42 tuổi, Rangnick không bổ nhiệm đội trưởng mới của MU

Huyền thoại người Bồ Đào Nha gia nhập Man United vào mùa hè năm 2021 với một hợp đồng có thời hạn đến năm 2023. Đã có một số đồn đoán về việc liệu đây có phải là bản hợp đồng cuối cùng của Ronaldo hay không.

HLV Tuchel quá chán nản Lukaku
HLV Tuchel quá chán nản Lukaku
(PLO)- Sau trận thua 0-1 của Chelsea trước Manchester City vào thứ Bảy, Thomas Tuchel đã thừa nhận rằng màn trình diễn của tiền đạo Romelu Lukaku khiến ông cực kỳ thất vọng.

Tuy nhiên, cầu thủ 36 tuổi đã phủ nhận những tuyên bố đó và khẳng định anh ấy dự định sẽ tiếp tục thi đấu miễn là có thể. Siêu sao người Bồ Đào Nha nói với ESPN: "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi trở thành một cầu thủ đã chứng tỏ rằng trong trường hợp của tôi, tuổi thọ không phải là yếu tố quan trọng để tôi tiếp tục chơi ở đẳng cấp cao, mang lại những màn trình diễn tốt. Về mặt di truyền, tôi cảm thấy như mình chỉ mới đã bước sang tuổi 30. Tôi rất quan tâm và chăm sóc cơ thể và tâm trí của mình. "

Ronaldo nói thêm: "Bạn trải qua nhiều thứ với sự tập trung và với mục tiêu cuối cùng là duy trì phong độ cao là điều khó nhất, và đó là điều tôi đã làm trong vài năm qua. Tôi đang làm việc và tập trung nhiều hơn vào việc làm trí óc của mình. Tôi biết cơ thể mình sẽ xử lý tốt bởi vì tôi rất tôn trọng nó và tôi lắng nghe nó rất nhiều".

Chân sút 37 tuổi cho rằng cơ thể của anh như thời 30 tuổi. Ảnh: CGI. 

Ronaldo hy vọng sẽ cạnh tranh và vượt qua người đồng đội cũ Ryan Giggs, người đã chơi chuyên nghiệp cho đến tuổi 40. Giống như tiền đạo người Bồ Đào Nha, huyền thoại của Manchester United đã điều chỉnh lối chơi của mình và theo dõi chế độ ăn uống của anh ấy để kéo dài tuổi thọ chơi bóng của mình.

Cristiano Ronaldo đã tiết lộ về những cuộc đấu tranh của Manchester United ở giải đấu Premier League mùa này, cảnh báo rằng anh không có ý định nào khoác ngoài việc cố gắng giúp đội bảo toàn suất dự Champions League.

Huyền thoại người Bồ Đào Nha cũng chỉ trích các đồng đội của mình, đồng thời khích lệ tinh thần của họ và cảnh báo tất cả cần phải cải thiện về cách chơi của mình sao cho hiệu quả nhất. Nhà cầm quân tạm quyền Ralf Rangnick đã nói tích cực với những nhận xét của Ronaldo, nhấn mạnh rằng việc các cầu thủ thúc đẩy nhau là điều tốt để phát triển toàn đội.

Siêu sao người Bồ Đào Nha gần đây thường chỉ trích các cầu thủ trẻ MU thiếu nỗ lực. Ảnh: CGI.

Tuy nhiên, cũng có một vài tác dụng ngược khi Ronaldo gay gắt với các đồng đội. Chẳng hạn, nhiều cầu thủ trẻ ngại ngùng trên sân bóng và thậm chí sợ hãi Ronaldo nếu có những xử lý sai, hoặc không chuyền bóng cho đàn anh ở vị trí thuận lợi. Cái dở của Ronaldo là hay cáu gắt với sai số của đồng nghiệp.

Trong khi đó, chiến lược gia người Đức lưu ý rằng đội hình của Man United rất tài năng nhưng cần phải làm việc và phát triển cùng nhau như một tập thể. Tuy nhiên, Rangnick không có ý định bổ nhiệm Cristiano Ronaldo làm đội trưởng lâu dài, ngay cả khi các bộ phận của những người hâm mộ Old Trafford đã kêu gọi điều đó.

Ông Rangnick thừa nhận tầm quan trọng của những lời nói của Ronaldo đối với phòng thay đồ nhưng tuyên bố rằng ông không thấy lý do gì để không cho Harry Maguire đeo băng đội trưởng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm