Ronaldo bị ngăn cản đến Real Madrid bởi tiểu tướng Mbappe

Tuần trước, Phó chủ tịch Pavel Nedved của Juventus cam đoan Ronaldo sẽ ở lại với đội bóng. Tuy nhiên, các tờ báo của Ý, Pháp và Tây Ban Nha tiếp tục duy trì thông tin Ronaldo muốn kết thúc thời gian của mình ở Turin và đang tìm kiếm một lối thoát khỏi sân Allianz.

Với việc Manchester United dường như đã ngó lơ, Paris Saint-Germain (PSG) được nhắc đến như một lựa chọn khả dĩ nhất, nếu họ bán Kylian Mbappe cho Real Madrid.

Ronaldo muốn rời khỏi Juve để tìm không khí thi đấu mới. Ảnh: CGI.

Sau khi thực hiện xong thương vụ bán Raphael Varane cho MU, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chuyển sang theo đuổi Kylian Mbappe. Mục tiêu Real đặt ra là giành được chữ ký của tiền đạo người Pháp trong tháng 8 này. Chủ tịch Florentino Perez là người quyết tâm nhất trong dự án mà ông đã hướng đến trong vài năm qua. Tuy nhiên, những diễn biến gần đây dường như đang dẫn ông và Real Madrid đi đến kết quả không như mong muốn.

Trong nhiều tháng qua, Mbappe tỏ ra kiên quyết với chuyện không gia hạn bản hợp đồng còn hiệu lực với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đến 2022. Đấy là nguyên do Real Madrid tin rằng, họ sẽ có được Mbappe trong năm nay, sau khi đã chờ hết mùa giải 2020-2021. Chính vì thế, khi tiền đạo 22 tuổi trở lại tập trung với PSG, Perez hẳn đã mong chờ một động thái nào đó từ anh.

Ai cũng nghĩ Mbappe mong ra đi hoặc thậm chí là nổi loạn, để gây sức ép lên đội bóng Pháp. Thế nhưng, điều bất ngờ là trong khi vẫn khẳng định không ký hợp đồng mới, Mbappe bất ngờ tuyên bố anh “muốn giành chức vô địch Champions League với PSG”.

Mbappe không chịu ký hợp đồng mới nhưng vẫn muốn giành nhiều danh hiệu với PSG. Ảnh: CGI.

Không ký hợp đồng mới, vẫn muốn vô địch châu Âu thì hiển nhiên là Mbappe sẽ ở lại Paris trong năm cuối của giao kèo hiện tại với PSG để hiện thực hóa giấc mơ. Có thể, sau khi đã cùng PSG vào chung kết và bán kết Champions League cùng việc chứng kiến một loạt ngôi sao lần lượt cập bến PSG đã phần nào thay đổi suy nghĩ trong Mbappe.

Thực tế ngoài đội hình hiện có, việc tăng cường thêm Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum, Achraf Hakimi, Gianluigi Donnarumma khẳng định vị thế ứng viên của PSG, nếu không muốn nói là nặng ký số 1.

Lúc này, chuyện về Mbappe đã rõ dần thì việc Ronaldo trở lại có thể sẽ diễn ra. Mbappe ở lại và Ronaldo trở lại sân Bernabeu. Ít nhất là tiền đạo người Bồ Đào Nha đang muốn vậy.

Real Madrid thích thú tiểu tướng Mbappe hơn lão tướng Ronaldo. Ảnh: CGI.

CR7 lẽ ra sẽ không trở lại Kền Kền Trắng, nhưng tình hình đã thay đổi với sự trở lại của HLV Carlo Ancelotti, người có mối quan hệ chặt chẽ với tiền đạo 36 tuổi người Bồ Đào Nha.

Ronaldo hy vọng rằng, việc Carlo Ancelotti tái xuất Real Madrid có thể nói giúp anh một tiếng, bất kể hồi đầu mùa chuyển nhượng, Los Blancos không có ý tưởng chào đón anh trở lại. Ronaldo vẫn sung mãn hơn bao giờ hết, khi ghi 36 bàn sau 44 trận cho Juventus mùa trước, giành danh hiệu vua phá lưới của Serie A với 29 bàn sau 33 trận, chưa kể Vua phá lưới tại Euro 2020.

Ronaldo đã có 9 năm ở Real Madrid cho đến khi chuyển đến Juventus vào năm 2018 với giá 117 triệu euro. Như đã nói trên, lúc này, cần chờ xem phản ứng của Real Madrid về Mbappe, sau đó mới đánh giá khả năng về Los Blancos của Ronaldo. Nếu Real Madrid vẫn nhất quyết chiêu mộ Mbappe, thì cơ hội cho Ronaldo sẽ không nhiều.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm