Ronaldinho tiên đoán Messi lên đỉnh châu Âu cùng PSG

Hôm qua (10-8), PSG chính thức thông báo Messi đã ký hợp đồng có thời hạn hai năm với câu lạc bộ (CLB) thành Paris từ Barcelona, điều ngược lại so với bản hợp đồng cựu cầu thủ Brazil - Ronaldinho đã thực hiện vào năm 2003.

Ronaldinho và Messi từng là một cặp rất ăn ý tại Barca xuyên suốt sáu mùa giải. ẢNH: GETTY

Cựu siêu sao Ronaldinho – cầu thủ đã giành Quả bóng vàng duy nhất tại Camp Nou năm 2005 đã dự đoán, thành công tại Champions League đầu tiên sẽ đến với đội bóng thuộc sở hữu của ông chủ người Qatar. Cùng với Messi, đội bóng thủ đô nước Pháp đã sở hữu cựu đội trưởng Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha - Sergio Ramos.

Tại CLB Barca, Messi và Ronaldinho đã sát cánh cùng nhau từ năm 2004 đến năm 2008.

Ronaldinho giật Twitter: “Thật vui khi được thi đấu ở hai CLB này và giờ đây, tôi lại được thấy người bạn của tôi mặc chiếc áo này. Sẽ có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc lắm, Leo à! Tôi cũng rất hạnh phúc với đối tác Sergio Ramos trong đội cùng một dàn "diễn viên siêu hạng", tôi đang cảm thấy vô địch”.

Ở một diễn biến khác, đội tuyển Brazil sẽ tiếp Argentina vào tháng 9 tại Sao Paulo. Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, có thể chứng kiến cuộc đọ sức được chờ đợi giữa hai chân sút của PSG là Messi và Neymar.

Vì sao Barcelona phải để Messi ra đi?
Vì sao Barcelona phải để Messi ra đi?
(PLO)- Những giọt nước mắt của Lionel Messi tại buổi họp báo chia tay là chứng minh cho sự tuyệt vọng của Barcelona trong việc giữ chân siêu sao người Argentina ở lại sân Camp Nou.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm