Ronaldinho chỉ bến đỗ lâu dài cho Mbappe

Ronaldinho vì cho rằng Mbappe đang ở CLB hay nhất thế giới mà không cần phải chuyển sang Real Madrid. Chân sút trẻ người Pháp đã trải qua bốn năm của sự nghiệp tại PSG nhưng hợp đồng của anh chỉ còn sáu tháng nữa và các cuộc đàm phán về việc gia hạn với Mbappe vẫn chưa được đội chủ sân Công viên các hoàng tử tiến hành.

Nghĩa tình của người ở lại…
Nghĩa tình của người ở lại…
(PLO)- Cựu tuyển thủ Nguyễn Văn Thành cho biết vào chiều ngày 2-1-2022, những anh em của đội bóng Hải Quan lừng lẫy một thời có trận cầu giao hữu với Minh An FC sau buổi lễ đơn sơ tưởng niệm một số cựu cầu thủ đã mất.

Huyền thoại người Brazil, người từng chơi cho PSG từ năm 2001 đến 2003 trước khi trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ của anh ở Barcelona, đã chia sẻ trên kênh YouTube chính thức của CLB nước Pháp: "Tất cả các cầu thủ trên thế giới đều muốn chơi cho Paris Saint -Germain (PSG), những người giỏi nhất thế giới đang ở PSG, vì vậy họ là CLB tốt nhất thế giới. Tôi tin rằng Mbappe sẽ ở đây trong một thời gian dài".

Ronaldinho tin tưởng Mbappe tiếp tục gắn bó với PSG thêm một thời gian dài nữa. Ảnh: CGI.

Ronaldinho nói thêm về cơ hội giành chức vô địch Champions League khó nắm bắt của Mbappe tại PSG: “Đội bóng thành Paris là một CLB tiêu chuẩn của thế giới. Điều đó thật tuyệt vời cho sự nghiệp của Mbappe. Anh ấy còn quá trẻ và đã đạt được rất nhiều thứ. Tôi nghĩ Champions League là thứ mà anh ấy đang thiếu. Và sẽ thật tuyệt vời nếu Mbappe giành được nó cùng PSG. Mọi người đều nghĩ rằng họ sẽ vô địch Champions League vì những cầu thủ xuất chúng mà họ đang có."

Tuy nhiên, Mbappe vẫn công khai thừa nhận rằng anh muốn gia nhập Real Madrid sau khi bỏ lỡ ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè để chuyển đến sân Santiago Bernabeu. Nhà vô địch World Cup kể từ đó đã tiếp tục tập trung thi đấu tại PSG với phong độ ấn tượng khi ghi 15 bàn thắng và 15 đường kiến tạo trong 24 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Gã nhà giàu nước Pháp vẫn đang đàm phán để cố gắng ràng buộc Mbappe với các điều khoản mới. Và Mbappe đã đưa ra dấu hiệu rõ ràng nhất rằng anh sẽ rất vui nếu được ở lại PSG.

Tài năng trẻ 22 tuổi chưa quyết định rõ ràng về tương lai của mình. Ảnh: CGI.

Mbappe trả lời phỏng vấn với Amazon Prime vào đầu tháng và chia sẻ về những đồn đoán xung quanh tương lai của mình: "Dù thế nào thì tôi vẫn đang chơi cho một CLB lớn. Lúc đầu, tôi khá thất vọng CLB nhưng vẫn không muốn rời đi. Vì tôi không phải đang thi đấu ở giải hạng ba, tôi đang ở trong một CLB có tham vọng muốn vô địch Champions League. Tôi là người Paris, tôi có gia đình của mình, tôi cảm thấy tốt, Tôi đã luôn nói điều đó. Tôi chỉ muốn khám phá điều gì đó khác".

Cách đây không lâu, Mbappe cũng khẳng định sẽ luôn thi đấu cho những đội bóng lớn. Đây là tuyên bố phù hợp với mọi diễn biến trong tương lai của cầu thủ trẻ người Pháp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm