Roger Federer đụng Novak Djokovic

Roger Federer đụng Novak Djokovic ảnh 1

Xét về phong độ hiện tại, Djokovic tỏ ra nhỉnh hơn Federer.

Trong loạt đánh tứ kết hôm qua, cả hai đều giành những chiến thắng dễ dàng. Djokovic đánh bại tay vợt hạt giống thứ 18 Richard Gasquet 6-2, 6-4. Chuỗi bất bại của tay vợt số 3 thế giới mùa này được nâng lên con số 16 trận.

Trong khi đó Federer vượt qua người đồng hương Thụy Sĩ Stanislas Wawrinka 6-3, 6-4. Wawrinka chính là bạn đánh đôi với Federer ở Indian Wells. Đối thủ sắp tới của họ là cặp Rafael Nadal - Marc Lopez.

Nếu để thua Djokovic trong trận bán kết sắp tới Federer sẽ đánh mất vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng ATP. Tuy nhiên tay vợt từng giành 16 giải Grand Slam không nghĩ rằng đó là động lực duy nhất đối với anh.

"Tôi nghĩ mọi trận đấu đều luôn quan trọng. Tôi chỉ muốn ra sân và thi đấu thật tốt. Trong hai trận gần đây gặp Djokovic gần đây tôi đã không có được kết quả thuận lợi, nhưng hy vọng mọi chuyện sẽ thay đổi trong lần gặp tới".

Về phần mình, đương kim vô địch Australia Mở rộng Djokovic tỏ ra hết sức tự tin. "Ba tháng trở lại đây có lẽ là giai đoạn tốt đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi: giành một giải Grand Slam, giành Davis Cup (cùng đội tuyển Serbia) và đang thi đấu tốt ở Indian Wells", Djokovic chia sẻ. "Tôi muốn tiếp tục duy trì phong độ đó bằng chiến thắng trong trận bán kết sắp tới".

Theo Hà Uyên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm