Real từ chối, MU cũng chẳng cần, Pogba đầu quân cho PSG

Theo Marca, MU được cho là không có ý định giữ tiền vệ người Pháp. Hợp đồng giữa Pogba và "Quỷ đỏ" có thời hạn tới tháng 6-2022. Nếu MU không có động thái giữ chân Pogba, ngôi sao người Pháp có quyền tự do đàm phán với các CLB khác từ ngày 1-1-2022.

Mbappe xuất sắc đánh bại Ronaldo và Messi
Mbappe xuất sắc đánh bại Ronaldo và Messi
(PLO)- Siêu sao Kylian Mbappe của Pháp và PSG đã được vinh danh là Cầu thủ nam của năm tại Lễ trao giải Globe Soccer năm 2021 khi anh đánh bại Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo để giành giải thưởng.

Trong suốt mùa hè vừa qua, tương lai của Paul Pogba luôn là chủ đề khiến cánh báo chí tốn nhiều giấy mực khi cầu thủ này liên tục thể hiện sự bất bình với Ban huấn luyện và cũng nhiều lần bày tỏ ý định ra đi.

Trong mùa giải vừa qua, Pogba có màn trình diễn không được như kỳ vọng. Dù có khởi đầu suôn sẻ với 7 đường kiến tạo trong 4 vòng đầu tại Premier League, nhưng kể từ đó đến nay, Pogba vẫn im hơi lặng tiếng. Đáng thất vọng nhất phải kể đến là trận thua 0-5 của MU trước đại kình địch Liverpool, Pogba đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ đối phương. Việc Pogba bị đuổi khỏi sân không chỉ tạo nên hình ảnh xấu xí mà còn khiến đội nhà gặp nhiều khó khăn.

Real Madrid từ chối Pogba. Ảnh: CGI.

Sau trận đâu, tiền vệ người Pháp bị danh thủ Paul Scholes chỉ trích nặng nề và khẳng định "sẽ cư xử ngu ngốc đến khi 35 tuổi”.Vì lẽ đó, Manchester United cũng chẳng mặn mà ra sức níu kéo cầu thủ này ở lại sân Old Trafford. 

Dù vậy, với tài năng cùng đẳng cấp đã được khẳng định, Pogba vẫn là món hàng nóng bỏng trên thị trường chuyển nhượng. Rất nhiều ông lớn được cho là đã đánh tiếng với Pogba bao gồm Juventus, Real Madrid hay Paris Saint-Germaint.

Trước đó, Real Madrid là đội nổi trội hơn cả khi Los Blancos hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành bệ phóng hoàn hảo cho Pogba. Các cầu thủ đội một của Real như Benzema, Vinicius hay thậm chí là HLV Carlos Ancelotti cho biết họ rất thích phong cách chơi bóng của Pogba. Tất cả đều muốn thấy ngôi sao người Pháp sớm sải bước trên thảm cỏ Bernabeu.

Những tưởng thương vụ này sẽ diễn ra một cách suôn sẻ vào cuối mùa giải năm nay khi cả đôi bên không còn vướng bận, thế nhưng mọi chuyện lại bẻ lái sang một chiều hướng khác. Cụ thể, Real Madrid vừa tuyên bố rằng họ không cần đến sự hiện diện của Pogba sau khi cảm thấy các nhân sự ở tuyến giữa hiện tại ở Real vẫn đảm đương tốt phần việc của mình.

HLV Rangnick không hài lòng về tính khí và phong độ thất thường của tiền vệ người Pháp. Ảnh: CGI.

Đây thực sự là thông tin khiến Pogba phải bối rối khi anh từng tỏ thái độ hờ hững với lời đề nghị gia hạn hợp đồng của MU vào tháng 7 vừa qua. Sự im lặng của chân chuyền 28 tuổi này khiến tân HLV Ralf  Rangnick  bực tức, khiến cho bầu không khí ở Old Trafford càng căng thẳng hơn.

Với việc Real từ chối theo đuổi, MU giận dỗi muốn đẩy ra đường, PSG có lẽ là những người mừng rỡ nhất khi họ sẽ ở thế độc tôn trong cuộc đua giành chữ kí của Pogba.

Theo tờ The Mirror đưa tin, người đại diện của Pogba, ông Mino Raiola đang thương lượng một mức lương hậu hĩnh cho thân chủ của Pogba hồi hương thi đấu. Với sự mát tay cùng mối quan hệ khá tốt của Raiola với Ban lãnh đạo PSG, khả năng thương vụ này thành công là khá lớn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm