Real Madrid chiêu mộ Messi và lỗi định mệnh của những ngôi sao

Real Madrid luôn là điểm đến hấp dẫn của các ngôi sao bóng đá thế giới với sự hào nhoáng và hứa hẹn thành công. Trong khi mọi cầu thủ đều mơ ước được chơi cho Real Madrid vào một thời điểm nào đó, thì cũng có những khoảnh khắc họ thích thú với những lời đề nghị tốt hơn, hoặc do “lỗi định mệnh”.

5. Francesco Totti: Di sản lớn nhất của Francesco Totti là tại AS Roma. Một tiền đạo xuất sắc với kỹ thuật sánh ngang với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Manchester United, Barcelona và Real Madrid rất muốn đem anh ấy về với đội chủ sân của họ nhưng anh ấy đã từ chối tất cả lời đề nghị.

Totti từng mơ khoác áo Real Madrid nhưng vận mệnh đưa đẩy anh gắn bó mãi ới Roma. Ảnh: CGI.

Cầu thủ người Ý từng công khai thừa nhận đội bóng duy nhất mà anh ký hợp đồng ngoại trừ Roma sẽ là Real. Nhưng thật không may, bản hợp đồng trong mơ của CLB Tây Ban Nha chưa từng xảy ra. Nhiều người vẫn nghĩ rằng sự nghiệp của Totti sẽ bay cao hơn nếu phiêu lưu ở Madrid. Nhưng dù sao ở Roma, anh đã nhận sự thừa nhận tài năng trên toàn thế giới

4. Luis Suarez: Vào mùa hè năm 2014, tiền đạo này đã chuẩn bị rời Liverpool,với cả hai ông lớn Real Madrid và Barcelona đều theo đuổi, dù Suarez bị treo giò 2 tháng sau lần cắn Chiellini tại sân chơi World Cup.

Real đã đưa ra một lời đề nghị thuyết phục nhưng Suarez quyết định chọn Blaugrana vì sự nhiệt tình của họ lớn hơn. Chân sút người Uruguay thổ lộ ước mơ lớn nhất của mình là chơi cho Barcelona.

Real từng theo đuổi Suarez bất thành. Ảnh: CGI.

3. Steven Gerrard: Hình ảnh đội trưởng Gerrard đang chỉ huy hàng tiền vệ Liverpool vẫn tỏa sáng trong mắt những người yêu đội bóng vùng Merseyside. Cầu thủ người Anh thực sự là một cầu thủ đẳng cấp trong thời kỳ đỉnh cao của mình, với khả năng làm mọi thứ ở hàng tiền vệ.

HLV Zinedine Zidane đã yêu cầu Real Madrid theo đuổi Gerrard vào năm 2004 nhưng anh từ chối và tiếp tục dẫn dắt Liverpool đến chức vô địch Champions League vào năm sau. Năm 2010, Real Madrid tiếp tục chào hàng một hợp đồng béo bở khác. Gerrard vẫn quyết định ở lại và chiến đấu cho Lữ đoàn đỏ.

2. Neymar: Nếu không có Neymar, Barcelona đã không lấy lại được ưu thế vượt trội sau sự ra đi của Pep Guardiola. Cầu thủ người Brazil là gương mặt triển vọng nhất mùa 2012-2013, khi thắp sáng La Liga với những kỹ năng đáng sợ của mình.

Ba ngôi sao mà Real yêu thích lại cùng nhau đầu quân cho kình địch Barcelona. Ảnh: CGI.

Real Madrid từng theo dõi sát sao tương lai của Neymar khi còn khoác áo CLB quê nhà Santos. Đội chủ sân Santiago Bernabeu từng có kế hoạch ký hợp đồng với Neymar khi anh mới bước qua tuổi 13. Mùa hè năm 2013, Real Madrid một lần nữa lên kế hoạch chiêu mộ Neymar. Tuy nhiên, tiền đạo 29 tuổi quyết định gia nhập Barcelona với bản hợp đồng trị giá 88.2 triệu euro.

1.Lionel Messi: Chủ tịch Florentino Perez từng có 3 lần cố gắng chiêu mộ siêu sao người Argentina về sân Santiago Bernabeu. Câu trả lời duy nhất của Messi với Perez là: “Không”.

Người đại diện cũ của Messi, Horacio Gaggioli chia sẻ, Messi có cơ hội trở thành cầu thủ Real ngay từ lúc thiếu niên: “Tôi đến sinh sống ở Barcelona và tôi đưa cậu ấy đến thử việc ở Barcelona. Nếu tôi chuyển đến Madrid, tôi sẽ đưa Messi thử việc ở Real. Cuộc sống thật thú vị. Cậu ấy có thể trở thành siêu sao của Real nếu quá khứ thay đổi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm