Real Madrid chi khủng 150 triệu euro để mua Mbappe

Một đội bóng nổi tiếng với những siêu sao, đặc biệt là trong thời kỳ Galacticos đã thúc đẩy mạnh mẽ Chủ tịch Perez quyết tâm đưa kỷ nguyên không danh hiệu của chủ sân Bernabeu kết thúc bằng cách ký hợp đồng với cầu thủ trẻ người Pháp.

PSG đã mua Achraf Hakimi với mức phí có thể lên tới 70 triệu bảng, bên cạnh các bản hợp đồng miễn phí của các siêu sao Georginio Wijnaldum, Sergio Ramos và Gianluigi Donnarumma vào mùa hè này. Và sự xuất hiện của họ có nghĩa là Mbappe có thể bị đem bán để cân bằng lương bổng ở Paris.

Real Madrid muốn đưa tiểu tướng Mbappe về sân Bernabeu vực dậy CLB sau thời kỳ của Ronaldo. Ảnh: CGI. 

Đầu mùa hè này, chủ sở hữu của PSG, Nasser Al-Khelaifi nói rằng ông sẽ “không bao giờ bán” Mbappe. Tuy nhiên, một tuyên bố như vậy thường mang lại cho người trong cuộc sức mạnh để lựa chọn nước đi tiếp theo của mình. Và đó dường như là chính xác những gì Mbappe sẽ làm vào mùa hè tới khi hợp đồng của mình hết hạn.

Theo Marca, Mbappe quyết tâm thi đấu cho Los Blancos và đã từ bỏ ý định gia hạn điều khoản với PSG. Hợp đồng của Mbappe sẽ hết hạn sau chưa đầy một năm kể từ bây giờ và PSG đã biết ý định của cầu thủ này.

CLB có trụ sở tại Paris sẽ phải suy nghĩ khi bán cầu thủ của họ vào mùa hè này với giá hơn 100 triệu euro hay để tránh mất trắng Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa giải tới. Los Blancos có ưu thế mạnh nhất trong các cuộc đàm phán, cùng ý chí và cam kết của Kylian Mbappe sẽ chơi cho họ.

Không sớm thì muộn, tiền đạo trẻ người Pháp sẽ cập bến Real. Ảnh: CGI.

Tuy nhiên, khả năng Mbappe chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha chỉ có thể xảy ra sau một năm do Real cần cải thiện rất nhiều sau khi có Dải ngân hà Galaticos 2.0 kể từ năm 2009-2010. Real đã phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng đến đấu trường châu Âu, sau khi Cristiano Ronaldo rời Juventus vào năm 2018 và coi Mbappe là người thừa kế ngai vàng đã mất từ lâu của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

HLV Carlo Ancelotti sẽ rất vui mừng với việc ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi sau khi ông trở lại Santiago Bernabeu từ Everton vào mùa hè này. Vẫn còn phải xem tiền đạo sinh ra ở Paris sẽ có giá bao nhiêu. Mặc dù vậy, Mbappe vẫn thấy tương lai của mình xa thủ đô nước Pháp. Anh tin rằng đây là cơ hội để phát triển hơn nữa trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Mục tiêu của Mbappe là trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới và anh muốn ra đi để đạt được điều đó. Real Madrid như một điểm đến tiềm năng được nhắc đến nhiều nhất.

Trong khi đó tại PSG, người ta tự hỏi không biết liệu Pochettino có phải là người phù hợp ngồi vào chiếc “ghế nóng” vì ông chỉ thắng 2 trong 5 trận chung kết của mình, sau khi để thua Lille ở Siêu cúp Pháp vừa qua.

Nhưng câu hỏi chính bây giờ là liệu PSG có chấp nhận cắt lỗ để Mbappe đến Real Madrid, như mong muốn của anh với mức phí được đồn đoán là 150 triệu euro hay không. Vì nếu không, họ có thể mất trắng ngôi sao hàng đầu này vào năm sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm