Real Madrid chi 50 triệu euro, Mbappe từ chối

Mbappe đã bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng với PSG và không có dấu hiệu nào cho thấy tài năng trẻ người Pháp chuẩn bị gia hạn thời gian ở lại. Real Madrid đã được cho là sẽ ký hợp đồng với tuyển thủ Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè.

Đã có những ý kiến cho rằng đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti có thể muốn ký hợp đồng với Mbappe trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, triển vọng về việc chuyển nhượng vào tháng 1-2022, đã bị chính cầu thủ 23 tuổi này hạ nhiệt trong thời gian gần đây với tuyên bố tôn trọng đến ngày cuối cùng của bản hợp đồng với PSG.

Người đại diện nổi tiếng Branchini đã bật mí một chút về kế hoạch ký hợp đồng với Mbappe của Real Madrid. Siêu cò người Ý nói rằng Los Blancos đã đề nghị PSG trị giá 50 triệu euro trong một nỗ lực để có được sự phục vụ của tiền đạo này trong tháng này.

Người đại diện của tiền đạo Mbappe khước từ lời đề nghị từ Real Madrid. Ảnh: CGI.

Branchini cho rằng chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã thể hiện ý định bằng cách đưa ra lời đề nghị với số tiền cụ thể cho một cầu thủ sắp hết hợp đồng sau sáu tháng. Branchini nói với tờ báo Ý La Gazzetta dello Sport: "Điều đó phụ thuộc vào PSG. Real Madrid muốn có Mbappe ngay lập tức và đã đề nghị 50 triệu euro. Tôi không biết mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào.

Tôi chắc chắn rằng sáng kiến của Florentino Perez đáng được chú ý, đó là một thông điệp về sự ổn định cho Mbappe. Thật xấu hổ cho tất cả mọi người khi một cầu thủ ở cấp độ này chuyển đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè".

Vẫn còn phải xem liệu PSG có sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 50 triệu euro cho Mbappe từ Real Madrid trong tháng này hay không. Bởi hiện tại, đội bóng thành Paris vẫn hy vọng tài năng trẻ người Pháp tiếp tục gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, sau nhiều lần gợi ý, Mbappe vẫn chưa có một động thái nào chứng tỏ anh chịu ở lại với PSG sau khi kết thúc mùa giải.

Tiền đạo người Pháp vẫn khoác áo PSG ít nhất cho đến hết mùa giải này. Ảnh: CGI.

Chính vì thế, Real Madrid bằng nhiều cách đã đưa ra lời đề nghị dành cho siêu sao còn phát triển để trẻ hóa hàng công già nua của mình. Thế nhưng cầu thủ 23 tuổi đã loại trừ khả năng chuyển đến Santiago Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mbappe khẳng định anh đang tập trung vào việc kết thúc mùa giải với đội bóng của HLV Mauricio Pochettino. Cựu tiền đạo của Monaco cũng rất muốn giúp PSG đánh bại Real Madrid trong trận đấu thuộc vòng 16 đội Champions League.

Mbappe nói với CNN: “Đây không phải lúc để nói về tương lai của tôi. Tôi chỉ nghĩ đến việc giành chiến thắng trước Real Madrid vào tháng 2 và tháng 3. Không, vào tháng 1, tôi sẽ không đến Real Madrid. Tôi sẽ kết thúc mùa giải với PSG. Chắc chắn 100% là như thế. Tôi muốn cống hiến tất cả để giành được danh hiệu lớn cho người hâm mộ, tôi nghĩ mình xứng đáng với điều đó”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm