Real lôi kéo Sadio Mane, hai tay đua môtô 'choảng' nhau

Eden Hazrad đạt cột mốc 100 lần khoác áo tuyển Bỉ

Tiền đạo 28 tuổi đánh dấu lần thứ 100 khoác áo đội tuyển quốc gia của mình bằng bàn thắng sớm đưa Bỉ giành chiến thắng 2-0 trước Đảo Síp, tại vòng loại Euro 2020.

Eden Hazard ghi bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp tại trận thắng Đảo Síp 2-0. ẢNH: AFP

Bàn thắng còn lại do Michy Batshuayi lập công cho đội đầu bảng xếp hạng FIFA. Trước đó tuyển Bỉ cũng giành chiến thắng 3-1 trước Nga tại sân nhà, dẫn đầu bảng I với hai trận toàn thắng.

Eden Hazard mở tỉ số phút thứ 10, bằng cú sút xoáy sau đường kiến tạo của Batshuayi. Đó cũng là bàn thắng quốc tế thứ 30, giúp ngôi sao CLB Chelsea gia nhập tốp ba cầu thủ đạt mốc 100 lần khoác áo đội tuyển Bỉ sau Jan Vertonghen và Axil Witsel.

Tám phút sau Batshuayi nhân đôi tỉ số. Anh chạy chỗ đón đường chuyền đột phá qua hậu vệ của Thorgan Hazard rồi dứt điểm qua tay thủ môn Urko Pardo nhô cao đưa bóng vào góc hẹp.

Ở trận đấu này, Bỉ không có sự phục vụ Lukaku, Kevin de Bruyne và Witsel do chấn thương nhưng cũng vượt qua Đảo Síp, kéo dài kỷ lục 12 trận bất bại.

Buông tay lái đánh nhau, hai tay đua cùng nhận án phạt 2 năm

Hai VĐV lao vào cuộc hỗn chiến kỳ quái trên đường đua, sau khi Jorge Martinez nhảy lên xe của Marion Calvo tại giải đua xe máy VĐQG Costa Rica.

Ngay sau hành động điên rồ này, cả hai nhận ngay cờ đỏ của trọng tài và rời đường thi đấu. Sự cố xảy ra khi Martinez và Calvo đang cùng cạnh tranh vị trí và mất kiểm soát với chiếc xe của mình. Martinez ngay lập tức buông xe, chộp lấy xe đối phương và cố thủ trước khi Cavlvo cho xe của mình dừng hẳn.

Không để đối thủ kịp phần trần, Martinez liền tung nắm đấm thẳng mặt Calvo khiến anh này ngã xuống đất. Calvo bật đậy đuổi theo đòi ăn thua đủ.

Trước hành động xấu xí này, Hiệp hội Môtô Mỹ Latin đưa ra hình phạt khá nặng tay, cấm thi đấu hai năm đối với hai tay đua.

Zidane khao khát Sadio Mane, Real sẵn sàng chi 73 triệu bảng lôi kéo ngôi sao Liverpool về Bernabeu. ẢNH: AP

Zidane khao khát Sadio Mane, Real định giá 73 triệu bảng

Tờ Marca đưa tin, HLV Zidane rất muốn ký hợp đồng với Sadio Mane khi mới đây đưa giá 73 triệu bảng để chuyển nhượng ngôi sao của Liverpool.

Từ mùa hè năm ngoái, Zidane đã rất muốn sự phục vụ của Mane nhưng cầu thủ Senegal từ chối khoác áo Los Blancos. 73 triệu bảng là số tiền Real dự định chi ra để làm mới mối quan hệ giữa Zidane và Mane.

Trước đó Real cũng dành sự quan tâm đặc biệt với Eden Hazard. Tuy nhiên do The Blues đang bị án cấm chuyển nhượng, Chelsea buộc phải giữ chặt chân sút 28 tuổi người Bỉ.

Chân sút 26 tuổi người Senegal – Mane đang rất xuất sắc với The Kop mùa này. Mane hiện có 20 bàn thắng cho Liverpool trên mọi mặt trận, đạt hiệu suất ghi bàn tương đương Mohamed Salah.

CLB đang chơi Ngoại hạng Anh rất mạnh về tài chính. Liverpool được cho cũng đang chạy đua để ký hợp đồng kéo dài thêm bốn năm nữa với Mane. Họ sẽ trả một khoản phí rất lớn, thậm chí cân nhắc đến việc kinh doanh ngôi sao hàng đầu The Kop.

Tại đấu trường Champions League, Sadio Mane lập cú đúp giúp Liverpool loại Bayern Munich và gặp Porto ở tứ kết.

Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, đội bóng của Jurgen Klopp hiện đang cách Man City 2 điểm sau chiến thắng trước Fullham. Các vòng đấu kế tiếp, “Lữ đoàn đỏ” sẽ tiếp Tottenham tại sân nhà trước khi làm khách tại Southampton.

​ https://www.thesun.co.uk/sport/motorsport/8710923/motorbike-fight-rider-bike-costa-rica/ https://www.malaymail.com/news/sports/2019/03/25/hazard-marks-milestone-with-early-goal-to-help-belgium-win/1736086 https://www.thesun.co.uk/sport/football/87120

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?