Real chi lương khủng cho Mbappe, MU giành sao trẻ của Chelsea

Muốn có Mbappe, Real chi ít nhất lương 15 triệu euro/năm

Theo thống kê thu nhập các ngôi sao bóng đá từ tờ L’Equipe, nếu muốn sự phục vụ của ngôi sao PSG Kylian Mbappe, Real phải trả anh lương ít nhất 15 triệu euro/năm.

Tiền đạo 20 tuổi Mbappe đang được CLB Real săn đón. Ảnh: AP

Tờ báo Pháp tiết lộ năm 2018 tại PSG, Mbappe nhận lương từ 1,55 triệu lên 1,77 triệu euro/ tháng thời điểm hiện tại. Sau khi chi trả các khoản, thu nhập sau thuế của tiền đạo Pháp lên tới 10,8 triệu – 12 triệu euro tương ứng mỗi mùa.

Trong hợp đồng với đội ĐKVĐ Ligue 1 PSG kéo dài đến 2022, mỗi năm Mbappe được tăng lương 1,2 triệu euro. Do đó cầu thủ 20 tuổi này đang bỏ túi tổng cộng 13,2 triệu euro tại PSG mùa giải tới. Với lý do này, Real Madrid khó có thể lôi kéo nhà vô địch World Cup 2018 đi khỏi PSG nếu không đáp ứng được mức lương 15 triệu euro/mùa.

Hiện tại, tiền đạo xứ Wales Gareth Bale đạt mức lương cao nhất Real là 14 triệu euro/ năm. Kế đến là Sergio Ramos 11 triệu euro, Karim Benzema và Luka Modric cùng 10 triệu euro/ năm.

Tổng thu nhập năm 2018 của Mbappe là 24,7 triệu eruo bao gồm quảng cáo với Nike và Hublot giúp anh xếp thứ hai sau Antoine Griezmann kiếm được 33 triệu euro. Thu nhập của Griezmann gồm lương từ 19 triệu euro tăng gấp đôi tại Atletico Madrid cùng các hợp đồng quảng cáo với Puma, Huawei và Gillette.

Mới đây MU lao vào cuộc chiến giành chữ ký sao trẻ Hudson-Odoi với Bayern.

MU lao vào cuộc đua giành sao trẻ lập kỷ lục bóng Anh

Sau Bayern Munich, mới đây có thêm MU lao vào cuộc đua giành chữ ký Callum Hudson-Odoi, cầu thủ 18 tuổi vừa được HLV tuyển Anh Gareth Southgate cho ra mắt trong chiến thắng 5-0 trước CH Séc.

Theo tờ Sport Mail, sao trẻ CLB Chelsea đang được Liverpool, Bayern, Dortmund theo đuổi trong đó “Hùm xám” mạnh dạn tuyên bố chi 35 triệu bảng nhưng nhận được cái lắc đầu từ đội chủ sân Stamford Bridge.

Hiện hợp đồng của Hudson-Odoi với The Blues còn đến tháng 6-2020 nhưng khả năng gia hạn giữa đôi bên không có gì tiến triển. Tuy nhiên tình hình có thể thay đổi bởi Chelsea đang đứng trước nguy cơ bị cấm hai kỳ chuyển nhượng, buộc CLB phải ngồi vào bàn đàm phán.

Nếu không được HLV Sarri tạo điều kiện cho ra sân, đấy có thể là nguyên nhân khiến Hudson-Odoi có thể suy nghĩ lại. Mùa này, Hudson-Odoi thường xuyên ngồi dự bị, và anh chỉ được tham gia 274 phút. Hiện mức lương cầu thủ 18 tuổi này nhận tại Chelsea là 85.000 bảng/ tuần.

Sport Mailcũng khẳng định, Bayern rất khao khát và sẵn sàng trao cho Hudson-Odoi chiếc áo số 10 của Arjen Robben vào mùa hè này.

HLV Pochettino và Chủ tịch Levy (ảnh nhỏ) trong ngày ra mắt SVĐ trị giá 800 triệu bảng. Ảnh: AFP

Tottenham ra mắt SVĐ mới trị giá 800 triệu bảng

Đội bóng thành London vừa tổ chức trận đấu thử nghiệm Học viện với Southampton, nhằm kiểm tra độ an toàn trước khi chính thức đón tiếp Crystal Palace tại Premier League ngày 3-4 tới.

Với sức chứa 62.062 chỗ ngồi, Tottenham tuyên bố sân mới của CLB là đấu trường thể thao hiện đại nhất thế giới. Sân được ra mắt trễ hơn dự kiến, do phát hiện vấn đề nghiêm trọng về hệ thống an toàn, buộc các nhà xây dựng phải kéo dài thời gian thi công thêm năm tháng.

Sau sự kiện ra mắt, Tottenham sẽ được đá năm trận đấu cuối mùa sân nhà, cùng với trận tứ kết Champions League đối đầu Man City.

Công trình được thiết kế từ kiến trúc sư Christopher Lee, được ông lấy cảm hứng từ các nhà ga, sân bay, SVĐ… khắp thế giới. Các khán đài có góc 35 độ giúp có nhiều chỗ hơn và ghế ngồi cũng rộng hơn phân nửa so với sân Wembley của West Ham tại London. Số lượng ghế dành cho CĐV đội khách là 3.000 chỗ ngồi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm