Ramos, Neymar và dàn sao PSG ủng hộ Messi tuyệt đối

Theo tờ El Pais, siêu sao người Argentina rất được lòng cầu thủ ở PSG, đặc biệt là những cựu binh lâu năm như Neymar, Angel Di Maria hay đội trưởng Marquinhos. Tất cả đều tỏ ra ngưỡng mộ thiên tài này.

Đặc biệt là Neymar, ngôi sao được coi là có sức ảnh hưởng lớn nhất trong phòng thay đồ PSG trước khi Messi đến. Cầu thủ người Brazil luôn nổi tiếng với những yêu sách, vòi vĩnh bằng nhiều nhu cầu quá đáng nhằm chứng tỏ giá trị của bản thân.

Neymar luôn muốn mình phải là tâm điểm của mọi đội bóng nhưng nếu có Messi thì không. Chân sút mặc áo số 10 luôn tỏ khiêm tốn mỗi khi được so sánh với Messi và còn thổ lộ chính Messi đã dìu dắt Neymar trưởng thành trong những năm tháng khi cả hai cùng chơi bóng ở Barcelona.

Ramos và Messi từng là đại đối thủ của nhau trên sân nhưng bây giờ là đồng đội thân thiết. Ảnh: CGI.

Khi tin đồn đội bóng thủ đô Paris muốn chiêu mộ Messi lan rộng, Neymar là cầu thủ tỏ ra sốt sắng nhất với những động thái ủng hộ công khai trên mạng xã hội. Lời hứa hẹn nhường chiếc áo số 10 yêu thích nếu Messi đến Paris thể hiện sự cung kính tuyệt đối của chân sút xứ Samba với người đàn anh vĩ đại. Và hành động từ chối số áo của Neymar để khoác lên mình số 30 lạ lẫm, càng khiến người ta thêm nể phục nhân cách của cầu thủ này.

Cũng giống như Neymar và các đồng đội khác, tân binh Sergio Ramos mới đây cũng đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công khai ủng hộ Messi. Ai cũng biết, Ramos và Messi là hai kỳ phùng địch thủ suốt nhiều năm về trước, cả hai từng nhiều lần va chạm nảy lửa trên sân trong các trận cầu El Classico căng thẳng ở La Liga.

Thế nhưng đấy là điều không tránh khỏi trong thi đấu đối kháng, và Messi lẫn Ramos đều xem đó là chuyện cần làm của một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Bỏ qua những hiềm khích, Ramos chia sẻ anh rất ngưỡng mộ Messi. Giữa họ bây giờ là những người đồng đội thân thiết.

Chủ tịch PSG và Giám đốc thể thao Leonardo trân trọng Messi. Ảnh: CGI.

Thậm chí trung vệ kỳ cựu này còn sẵn sàng mời Messi đến nhà mình ở. Ramos nhấn mạnh: “Nếu cậu ấy và gia đình không muốn ở khách sạn, tất cả có thể đến nhà tôi”. Giải thích về lời đề nghị này, Ramos cho biết anh rất thích giao hảo với những cầu thủ giỏi trên thế giới, giống như cách đã từng đối đãi với Cristiano Ronaldo và Messi cũng không ngoại lệ.

Ngoài Ramos, Neymar, tân binh Messi còn có thể giao tiếp tốt với những Keylor Narvas hay Ander Herrera. Tất cả đều nói tiếng Tây Ban Nha nên có thể dễ dàng giúp Messi hòa nhập. Những người đồng hương Argentina là Di Maria hay Paredes cũng hào hứng khi được hội ngộ cùng người đội trưởng.

Để giải tỏa áp lực cho Messi, Giám đốc thể thao Leonardo đã chia sẻ với El Pulga rằng: “Paris là thành phố của phô mai, ẩm thực, nghệ thuật và văn hóa. Rugby là môn thể thao số một, sau mới là bóng đá. Ở đây, thua 3 trận liên tiếp thì cũng chẳng có ai chặn bạn trên đường để chửi bới cả. Cậu và gia đình sẽ hòa nhập mà không gặp vấn đề nào”.

Về vấn đề an ninh, tất cả mọi cầu thủ thuộc biên chế PSG đều sẽ có đội vệ sĩ túc trực tại nhà canh gác. Vì những tiện ích đó, Messi hoàn toàn có thể yên tâm cống hiến mà sẽ không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm