Rafael Nadal rút lui khỏi US Open vì chấn thương

Rafael Nadal rút lui khỏi US Open vì chấn thương ảnh 1

Nadal lỡ US Open. (Nguồn: Getty Images)
Trước đó, chấn thương dai dẳng mà tay vợt số 3 thế giới này gặp phải tại Wimbledon vừa qua cũng đã khiến anh bỏ lỡ nhiều giải đấu quan trọng như Olympic London, Toronton và Cincinnati

"Tôi rất buồn khi phải tuyên bố rằng tôi chưa sẵn sàng để thi đấu," tay vợt từng giành đến 11 danh hiệu Grand Slam bày tỏ. "Tôi xin gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ, đặc biệt ở New York."

Đây thực sự là thông tin khiến người hâm mộ anh cảm thấy lo lắng. Còn nhớ, năm 2009, sự nghiệp của Nadal cũng bị gián đoạn vì một chấn thương gối tương tự. Lúc đó huyền thoại Andre Agassi dự đoán với chấn thương kiểu này, sự nghiệp của Nadal khó kéo dài.

Tại Australia Open năm 2011, Nadal cũng bất ngờ bị chấn thương ở vòng tứ kết gặp David Ferrer và sau đó thua cuộc dù trước đó đã trải qua năm 2010 rất thành công với 3 Grand Slam. Rõ ràng, chấn thương chính là kẻ thù lớn nhất của Nadal trên con đường vươn đến những kỷ lục mới.

Nadal vắng mặt đồng nghĩa chức vô địch US Open 2012 sẽ là cuộc đua giữa ba tay vợt Novak Djokovic, Roger Federer và Andy Murray./.
Theo Phương Trang (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm