Rafael Nadal nói gì về quan hệ với Djokovic?

Rafael Nadal nói gì về quan hệ với Djokovic? ảnh 1

Thực sự thì quan hệ của họ thế nào?

Hôm qua Nadal đã có cuộc gặp gỡ với giới truyền thông ở DC Inter Manacor và trong cuộc gặp này, tay vợt 12 lần vô địch Grand Slam đã phủ nhận những gì cha Djokovic nói. “Ông ấy nên nói chuyện với con trai minh. Quan hệ của tôi với Djokovic đã rất tốt và bây giờ vẫn vậy. Tôi đã thua anh ấy nhiều trận nhưng anh ấy cũng nhiều lần thua tôi. Không có bất kỳ vấn đề gì giữa hai chúng tôi”.

Không thể biết bên nào nói sự thật vì đây là vấn đề tế nhị và nhạy cảm. Trước tất cả khán giả trong bất kỳ cuộc đối đầu nào, Nole và Nadal vẫn có những cử chỉ đẹp, thân thiện dành cho nhau. Vẫn cười nói rất vui vẻ. Không có dấu hiệu gì cho thấy là quan hệ giữa họ đã rạn vỡ.

Nhưng không ai biết quan hệ giữa họ bên ngoài sân đấu như thế nào. Chỉ có chính những người trong cuộc biết rõ điều này. Djokovic chưa lên tiếng phủ nhận hay xác nhận những gì Nadal hoặc cha anh nói. Nhưng lẽ thường xưa nay là nhiều khi người ta vẫn hay bằng mặt với nhau mà không bằng lòng.

Nếu quan hệ giữa Nadal và Djokovic thực sự vẫn tốt đẹp như lời Rafa khẳng định thì đó cũng là chuyện bình thường vì họ đều là những tay vợt tài năng đích thực và chưa hề có điều tiếng gì trong các mối quan hệ của mình. Nếu họ không còn là bạn hữu như lời cha Nole tiết lộ thì đấy là điều đáng tiếc nhưng cũng có thể hiểu được bởi tính cạnh tranh và tham vọng bá chủ có lẽ là những điều có cả ở Nole lẫn Rafa.

Theo HT Tổng hợp (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm