Rafael Nadal bị loại ngay từ vòng 1 Rogers Cup

Rafael Nadal bị loại ngay từ vòng 1 Rogers Cup ảnh 1

Nadal vô duyên ở nội dung đánh đôi. (Nguồn: Getty)
Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp, Rafael Nadal phải nói lời chia tay giải đấu này ở nội dung đánh đôi ngay trong trận ra quân.

Bước vào trận đấu, Nadal và Lopez không có sự phối hợp ăn ý với nhau, tạo điều kiện cho Berdych và Mayer dễ dàng giành được thế trận và thắng 6-3 trong set đầu tiên.

Để thua trong set 1, bộ đội người Tây Ban Nha đã thi đấu quyết tâm hơn rất nhiều với hy vọng tạo nên bất ngờ. Trên thực tế, họ đã cải thiện khá nhiều khi tạo nên một thế trận cân bằng khi buộc Berdych và Mayer phải bước vào loạt tie-break.

Trong loạt "đấu súng," Nadal và Lopez mặc dù đã rất nỗ lực song cũng không thể tránh khỏi thất bại 7-5, đành chấp nhận dừng cuộc chơi với kết quả thua chung cuộc sau 2 set với tỷ số 3-6 và 6-7.

Trong khi đó, Novak Djokovic - người đã sát cánh cùng Nadal ở nội dung đánh đôi tại Rogers Cup 2010, đã cùng Janko Tipsarevic giành quyền đi tiếp khi ngược dòng thành công trước bộ đôi Mark Knowles-Philipp Petzschner với tỷ số 5-7, 6-3 và 12-10.

Ngày hôm qua, nội dung đơn nam Rogers Cup 2011 cũng đã diễn ra và các tay vợt được đánh giá cao như.S. Wawrinka, Bellucci, Gulbis, Davydenko, Cilic, Juan Martin del Potro, Tomic và Tsonga đã không quá khó khăn để giành quyền vào vòng 2.

Trong ngày hôm nay (9/8), các tay vợt hạt giống (từ vị trí thứ 1 đến 8) sẽ bắt đầu nhập cuộc. Đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic và Nikolay Davydenko, và cặp đấu Juan Martin del Potro-Marin Cilic. Nếu Djokovic và del Potro cùng chiến thắng, họ sẽ đối đầu nhau tại vòng 3./.
Theo Phương Trang (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm