Ra mắt CLB xe đạp VUS - TP.HCM: Vẫn còn chờ chiến tướng

Với sự kết hợp cùng đối tác chiến lược VUS, các tay đua VUS - TP.HCM có thể “sống khỏe” suốt năm 2015.

Theo Trưởng bộ môn Ngô Quang Vinh, hợp đồng tài trợ bước đầu có hiệu lực đến hết năm 2015. Tùy theo mức độ quảng bá thương hiệu, hiệu quả như thế nào khi đó hai bên sẽ ngồi lại bàn bạc thêm cho những năm tiếp theo.

Đang cùng đội tuyển xe đạp Việt Nam dự giải vô địch châu Á, từ Nakhorn Ratchasima (Thái Lan) tay đua Lê Văn Duẩn chia sẻ: “Có nhà tài trợ sẽ giúp anh em an tâm cống hiến. Mong rằng VUS sẽ hợp tác lâu dài hơn nữa với xe đạp TP.HCM. Điều này cũng tùy thuộc vào thành tích mà tôi và các đồng đội đem về. Trách nhiệm được điều đó, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức gặt hái thành quả tốt nhất tại Cúp Truyền hình TP.HCM vào tháng 4 năm nay”.

Đội đua TP.HCM giờ mang tên mới: VUS - TP.HCM. Ảnh: MINH QUANG

Cùng với tín hiệu vui kể trên, đội xe đạp TP.HCM cũng đang đối mặt với việc khuyết mất vị trí trọng yếu - HLV trưởng sau khi ông Đỗ Thành Đạt chủ động xin rút lui khỏi ghế nóng. Đây là thiệt thòi vô cùng lớn vì HLV Đỗ Thành Đạt được xem là nhà chiến lược trên đường đua gắn với nhiều thành tích của xe đạp TP.HCM nhiều năm qua. Trưởng bộ môn xe đạp TP.HCM Ngô Quang Vinh tâm sự: “Chúng tôi tạo mọi điều kiện tốt nhất, ưu tiên nhất để HLV Đạt trở lại công việc nhưng đến thời điểm này anh Đạt vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Dự trù trong tình huống xấu nhất, liên đoàn sẽ chủ động mời một trong những người có tên tuổi của làng xe đạp TP.HCM về huấn luyện. Quan trọng nhất trong việc tìm HLV kế nhiệm là người đó phải nhận được sự ủng hộ và tán thành của các VĐV”.

Bù lại xe đạp TP.HCM có sự trở lại của tay đua Huỳnh Mai Duy. Duy vừa có quyết định tái ngộ đường đua tại Cúp Truyền hình 2015 dù trước đó đã tuyên bố giải nghệ sau khi đoạt áo vàng Cúp Nam Kỳ Khởi Nghĩa năm 2014. Mai Duy cũng là một trong các tay đua chủ lực đem về cho TP.HCM chức vô địch đồng đội Cúp Truyền hình 2014.

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm