'Quỷ đỏ' mất Pogba ở đại chiến Arsenal; Mourinho tiếc cho MU

Pogba có thể lỡ “đại chiến” Arsenal, Greenwood và cơ hội tạo kỷ lục

HLV Manchester United Solskjaer cho biết Paul Pogba phải chạy đua với thời gian để có thể kịp ra quân “đại chiến” tiếp Arsenal, thuộc khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh.

HLV Solskjaer dự tính đưa tiền đạo trẻ Greenwood ra sân. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền vệ người Pháp vừa trở lại trong chiến thắng sau loạt luân lưu của “Quỷ đỏ” trước Rochdale tại League Cup nhưng chấn thương khiến anh nghỉ thi đấu một tháng càng trở nên trầm trọng hơn.

HLV người Na Uy chia sẻ tại buổi họp báo trước trận đấu: “Kết thúc trận đấu, mắt cá chân Pogba sưng lên rất to. Anh ấy không chắc có mặt ở trận tiếp Arsenal”. Cùng với đó, hai ca chấn thương khác gồm Martial (đùi) và Rashford (háng) cũng sẽ trở lại nhưng Luke Shaw đã tập luyện trở lại. Chúng tôi còn chờ xem phản ứng của anh ấy thế nào”.

Cuộc khủng hoảng chấn thương của Man. United có thể tạo điều kiện cho Mason Greenwood, tiền đạo 17 tuổi lập kỷ lục trở thành cầu thủ trẻ nhất xuất hiện tại Old Trafford.

Mặc dù chưa chính thức xuất hiện ở Ngoại hạng Anh nhưng Greenwood đã từng hai lần lập công trong màu áo “Quỷ đỏ” trước các đối thủ Rochdale ở League Cup và Astana ở Europa League.

Sau hai lần lập công, Mason Greenwood được kỳ vọng sẽ tạo đột biến cho hàng công Man. United. ẢNH: REUTERS

Tài năng trẻ nhiều khả năng tiếp tục được Solsa tin tưởng và trao cơ hội. “Anh ấy đã chứng minh được sự nguy hiểm khi có mặt trong vùng cấm địa. Điều đó giúp anh ấy sẵn sàng có mặt ở Ngoại hạng Anh. Tôi sẽ suy nghĩ về điều đó vào cuối tuần” - Solskjaer tiết lộ.

Trong lịch sử 12 lần đối đầu Arsenal gần nhất, Man. United đều bất bại tại Old Trafford. Cùng với đó, “Quỷ đỏ” cũng để thua ba trong số sáu trận đấu sân nhà gần đây.

Siêu sao Neymar...

Neymar và Barca đưa nhau ra tòa

Hôm 26-9, siêu sao người Brazil vừa trở lại TP Barcelona, tham dự phiên tòa tranh chấp khoản tiền thưởng với CLB cũ Barca.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Neymar cùng người đại diện - cha anh có mặt tại sân bay, trước khi đến dự phiên điều trần tại tòa án tư pháp TP Barcelona lúc 9 giờ 45 (giờ địa phương) cùng ngày.

Tại phiên tranh chấp này, Neymar đòi khoản tiền CLB Barca còn thiếu 10,5 triệu bảng, trong tổng số 23 triệu bảng cho sự trung thành mà hai bên đã cam kết.

...đến TP Barcelona để giải quyết kiện tụng với CLB cũ. ẢNH: REUTERS

Được biết năm 2017, thời điểm Neymar được chuyển nhượng từ đội bóng xứ Catalan đến PGS, Barca chỉ mới chi trả cho anh 12,5 triệu bảng, với lý do Neymar đã không thực thiện đúng cam kết khoác áo Barca đến năm 2022 theo như thỏa thuận.

Ngoài việc không chấp nhận thanh toán khoản tiền còn lại, lãnh đạo đội chủ sân Noup Cam còn kiện ngược lại Neymar, đòi bồi hoàn số tiền 12,5 triệu bảng Neymar đã nhận hai năm trước.

HLV Jose Mourinho. Ảnh: REUTERS

Mourinho sát muối vào vết thương Man. United

“Người đặc biệt” Jose Mourinho vừa “tát nước theo mưa”, sau khi có ý chê bai Manchester United dưới thời Solskjaer thành tích bết bát hơn thời ông còn nắm quân.

Đoạn video được Mouronho nhấn mạnh: “Tôi bị sa thải vì tôi đáng bị như thế bởi HLV là người phải chịu trách nhiệm về thành tích của CLB. Nhưng điều đáng buồn là Man. Unite bây giờ còn tệ hơn hồi họ chưa đuổi việc tôi. Có thể ai đó sẽ nghĩ rằng tôi đang cười thầm với những gì đang diễn ra nhưng tôi chẳng thể vui được khi Man. United lâm vào tình cảnh như hiện nay”.

Thành tích dẫn dắt Man. United mùa giải 2017-2018 được "Người đặc biệt" khoe trong đoạn clip.

Trận thua gần nhất của “Quỷ đỏ” là chuyến làm khách đến sân West Ham và nhận hai bàn thua trắng.

Chia sẻ về biệt danh “Người đặc biệt”, Mourinho tiết lộ: “Không dễ để trở thành Người đặc biệt. Để có được nó bạn cần duy trì được sự ổn định. Trước đây tôi đã từng tạo ra sự đặc biệt ở Milan, Madrid nhưng không hẳng làm tốt công việc của mình bạn sẽ đoạt được danh hiệu như ý mình”.

HLV người Bồ Đào Nha hiện đang rỗi việc và tham gia vai trò bình luận viên trên các kênh truyền hình quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm