'Quỷ đỏ' khủng hoảng vì chấn thương; TP.HCM I vững ngôi đầu

“Quỷ đỏ” khủng hoảng chấn thương trước cuộc chạm trán Leicester

Không được củng cố các vị trí then chốt ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Solskjaer đối điện thách thức khi mất nửa đội hình vì chấn thương ở trận gặp Leicester.

Man United không có sự phục vụ của Lingard...

Tại cuộc chạm trán diễn ra lúc 21 giờ tối nay (14-9), Solsa buộc phải lấp đầy đội hình khi không có sự phục vụ của các trụ cột Paul Pogba (lệch cổ chân), Anthony Martial (chấn thuơng đùi), Luke Shaw (đau gân kheo) và có thể cả Wan-Bissaka (đau ở lưng) lẫn Jesee Lingard bị bệnh. Diogo Dalot, người tiền nhiệm của Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ cánh phải cùng Eric Bailly, cũng không có mặt.

... Martial do "bão" chấn thương tàn phá. ẢNH: GETTY IMAGES

Phát biểu trước giờ bóng lăn, Solskjaer chia sẻ: “Đây là thử nghiệm tuyệt vời, thử thách cho các cầu thủ của tôi, những người Man United muốn tiến gần hơn với Liverpool. Không có Pogba, Martial cùng một vài vị trí khác nhưng cơ hội cũng được mở ra cho những người trẻ khác. Một cơ hội lớn để thay đổi cuộc sống của họ.

Tôi có trong tay 24-25 cầu thủ và tôi hy vọng họ đều được thi đấu vào những thời điểm khác nhau suốt mùa giải. Trận đấu này là một trong số đó”.

Tiền đạo U-21 tuyển Anh mới 17 tuổi Mason Greenwood có thể bắt đầu giải đấu đầu tiên trong sự nghiệp, trong khi các cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn như Ashley Young, Nermanja Matic và Juan Mata có thể được trao cơ hội.

HLV Solskjaer khẳng định đấy là cơ hội dành cho các cầu thủ trẻ và dự bị. ẢNH: GETTY IMAGES

Tại phiên chợ mùa hè, “Quỷ đỏ” không có sự thay thế sau khi các chân sút Herrera, Lukaku và Sanchez ra đi. Điều khó khiến sự lựa chọn của Solsa trở nên rất hạn chế khi đối đầu Leicester.

Man United theo đuổi mục tiêu giành trận thắng thứ hai tại Ngoại hạng Anh và buộc không để thua Leicester. Điều đó sẽ giúp “Quỷ đỏ” tạm xếp thứ ba, sau Liverpool và Man. City.

Djokovic, Nadal, Federer, Murray đồng loạt xác nhận tham dự ATP Cup 2020. ẢNH: ATP 

“Big three” và Murray xác nhận tham dự khai trương giải ATP Cup

Nhóm “big three” bao gồm Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic cùng Andy Murray đã nhận lời tham dự giải đấu mới toanh ATP Cup (phiên bản khác của Hopman Cup), diễn ra trước sự kiện Grand Slam đầu tiên trong năm Úc mở rộng.

Trong tuyên bố của mình, cơ quan điều hành các tour đấu nam thế giới - ATP cho biết mọi thành viên trong tốp 10 cùng 27 tay vợt thuộc tốp 30 đã cam kết tham dự giải đấu có trị giá 15 triệu USD lần lượt được tổ chức tại các TP Brisbane, Perth và Sydney (Úc) từ ngày 3 đến 12-1-2020.

ATP Cup là giải đấu đồng đội dành cho nam, tương tự phiên bản hỗn hợp của Hopman Cup. ẢNH: REUTERS

Người đứng đầu ATP, Chris Kermode, cho biết: “Việc có sự hiện diện của những tay vợt hàng đầu thế giới cạnh tranh tại sự kiện toàn cầu mới tổ chức lần đầu này là rất quan trọng. Và ATP Cup sẽ được xem như màn khởi động mùa giải ATP Tour theo cách lớn nhất vào năm 2020”.

Cựu số 1 thế giới Andy Murray vừa trở lại sau ca phẫu thuật hông cũng được xác nhận anh sẽ cùng đồng hương Kyle Edmund đại diện cho Vương quốc Anh.

Sau vòng đầu tiên vào thứ Sáu tới, 18 quốc gia đủ điều kiện tham dự giải đấu cùng với chủ nhà Úc được trao suất đặc cách. Cùng với đó, năm đội tuyển quốc gia khác sẽ được bổ sung sau hạn chót ngày 13-11.

Tổng cộng 24 đội sẽ được chia thành sáu nhóm bốn ở vòng bảng, thi đấu vòng tròn. Đội chiến thắng và hai đội hạng nhì có thành tích tốt nhất ở các nhóm sẽ đi tiếp vào chung kết ATP Cup tranh tài tại Sydney.

Mỗi trận đấu bao gồm hai trận đơn và một trận đôi. Mỗi quốc gia được đăng ký năm VĐV, dựa trên thứ hạng thế giới được cập nhật vào tháng 11.

Dội mưa gôn, TP.HCM I vững vàng ngôi đầu

Á quân TP.HCM I không gặp nhiều khó khăn để đánh bại TP.HCM II với tỉ số đậm 6-0, củng cố vững chắc ngôi đầu bảng lượt về giải bóng đá nữ vô địch quốc gia Cúp Thái Sơn Bắc 2019.

TP.HCM I (áo đỏ) đè bẹp TP.HCM II, giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng. ẢNH: CMQ

Trước áp lực đua bàn thắng với đương kim vô địch Phong Phú Hà Nam (vừa đả bại TNG Thái Nguyên 5-0), TP.HCM I tuy cất nhiều tuyển thủ quốc gia như Bích Thùy, Huỳnh Như, Kim Loan vẫn có đến sáu pha lập công của Hồng Nhung, Mỹ Anh (hai ban), Thùy Trang, Phan Thị Trang và bàn thắng của Bích Thùy vào sân từ ghế dự bị.

Với chiến thắng thứ sáu được 19 điểm, TP.HCM I tạo khoảng cách an toàn 3 điểm so với đội đứng nhì bảng Phong Phú Hà Nam.

Trận đấu còn lại của vòng 8, Than KSVN cũng giành chiến thắng 4-0 trước Sơn La, giúp đội bóng đất mỏ bám sát Hà Nội, giữ vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

Ngày 16-9, giải tiếp diễn các cặp đấu vòng 9: TNG Thái Nguyên - Sơn La (lúc 16 giờ); Phong Phú Hà Nam - Than KSVN (lúc 18 giờ 20). Ngày 17-9 là cuộc chạm trán giữa hai ứng viên vô địch TP.HCM I và Hà Nội (trực tiếp lúc 16 giờ 20 trên VTV6).

Bảng xếp hạng sau vòng 8:

XH

Đội

Tr

T

H

B

BT

BB

Điểm

1

TP.HCM I

7

6

1

0

34

2

19

2

PP Hà Nam

7

5

1

1

22

3

16

3

Hà Nội

6

4

1

1

19

3

13

4

Than KSVN

7

4

1

2

15

5

13

5

TNG Thái Nguyên

7

2

0

5

7

25

6

6

TP.HCM II

7

1

0

6

4

27

3

7

Sơn La

7

0

0

7

2

39

0

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm