Zidane ủ mưu gì ở lượt về?

Lượt đi tứ kết Champions League trên sân Di Stefano ở Madrid, Real Madrid lại đánh bại Liverpool 3-1. Nó giống kết quả chung kết Champions League ba năm về trước tại Kiev.

Dù chủ nhà thiếu “tay gác đền” tinh quái Sergio Ramos, tức không có kẻ dằn mặt Salah, nhưng “Pharaoh” vẫn bế tắc và Liverpool thua 1-3.

Vinicius Jr có cú đúp. Ảnh: Getty

Lượt về tuần tới thật khó để thầy trò Klopp lật ngược dù được chơi ở Anfield.
Ba bàn thắng của chủ sân Di Stefano do công Vinicius có cú đúp vào các phút 27 và 65, xen vào đó là bàn thắng Asensio phút 36. Salah ghi được bàn danh dự cho vị khách đến từ nước Anh phút 51.

Trước trận chiến lược gia Đức của Liverpool nêu rõ mục tiêu phải vào bán kết, nhưng mục tiêu này e rằng khó thực hiện, Klopp giải thích: “Hôm nay chúng tôi chơi không đủ hay, nhưng đấy chỉ là... nửa trận (ý nói còn lượt về) chúng tôi vẫn nhiều cơ hội ở phía trước khi chúng tôi có một bàn thắng trên sân khách ở cái tỉ số 3-1 ấy”.

Real bản lĩnh, rất khó cho Liverpool ngược dòng lượt về. Ảnh: Getty

Về phía thầy trò Zidane chiến thắng như một phép lợi tinh thần trước đại chiến El Clasico với Barcelona vào thứ bảy tới mà Real được đá sân nhà.

Chiến thắng đẹp, nhưng chiến lược gia Pháp của Real vẫn cảnh giác: “Chưa có gì cả, điều quan trọng nhất là chúng tôi sống lại mục tiêu ở hai giải đấu Chanpions League và La Liga mà thôi. Mọi thứ còn cần phải nỗ lực vượt bậc”.

Nói về trận lượt về tại Anfield tuần tới, Zidane quả quyết: “Chúng tôi đặt ra mục tiêu trận đấu có kết quả 0-0”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm