Zidane: 'Tôi tôn trọng Jupp Heynckes nhất'

(PLO)- Zidane chỉ tập trung vào việc giành danh hiệu Champions League. Còn HLV Jupp Heynkes thì tin mình vượt dớp các đội Đức thường “cúi đầu” khi đối mặt với Ronaldo.

Thuyền trưởng Real một mặt dành sự tôn trọng cao nhất cho đồng nghiệp đáng tuổi… cha mình, đồng thời cũng cảnh báo học trò rằng Bayern mùa này giỏi hơn mùa rồi mà Real từng đánh bại và thẳng tiến đến ngôi vô địch.

Canh bạc lớn của "lão ông" Jupp Heynckes là rạng sáng mai

Bayern có năm lần vô địch châu Âu, tiếp Real có 12 lần vô địch ở bán kết Champions League rạng sáng mai (26-4).

Đội bóng xứ Bavarian đang nuôi giấc mộng cú ba mùa giải khi đã có trong tay ngôi vô địch Bundesliga, còn Cúp Đức thì vào chung kết rồi. Nói chính xác là HLV “lão ông” Jupp Heynckes đang nuôi mộng hoàn thành cú ăn ba thứ hai của mình với Bayern kể từ năm 2013 rồi chia tay bóng đá.

Zidane thì không còn vướng bận giải nội địa nữa

Real thì đã hết mơ các danh hiệu trong nước, Barcelona thì đã hầu như thâu tóm La Liga, còn cúp nhà vua thì họ cũng đã vô địch. Real chỉ còn trông chờ vào Champions League và nếu như đoạt được ngôi vô địch thì Real lại “đẻ” ra hàng loạt kỷ lục nữa, với cú hat trick liên tiếp ba mùa.

Robert Lewandowski còn "mắc nợ" Ronaldo nhiều lắm

Nói về đối thủ, Zidane nói: “Tôi tôn trọng Jupp Heynckes cực độ, ông ấy là người của những kế hoạch lớn, người của những công việc lớn. Về Real, chúng tôi sẽ trình diễn một trận cầu lớn trước một đội bóng lớn như Bayern mà ở đó tinh thần đồng đội của họ là số 1. Mùa này Bayern mạnh hơn mùa trước rất nhiều. Chẳng có ai là đối thủ trội hơn trong cuộc tỉ thí này”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm