Zidane 'ghét' Bale để làm gì?

Rạng sáng nay (2-9), cậu học trò “bỏ đi” Gareth Bale lại cứu cho Real Madrid thoát khỏi một trận thua trước Villarreal qua trận hòa 2-2 tại vòng 3 La Liga.

Hai lần Bale san bằng tỉ số cho Real và Bale bị đuổi những phút bù giờ. Trong hoàn cảnh nhạy cảm, Zidane tránh nói nhiều về cậu học trò Xứ Wales mà chỉ nói rằng Real đã quá bị động trong việc khởi đi trận đấu nhưng đội cũng kịp vùng lên đúng lúc để có một trận hòa.

Bale chung vui cùng đồng đội sau bàn thắng.

Real đang gặp khó bởi có đến sáu trụ cột bị chấn thương. Trong khi đó, mối quan hệ của Bale với thuyền trưởng Pháp rất không tốt từ đầu mùa. Qua báo chí Zidane muốn tống khứ Bale đi khỏi đội càng sớm càng tốt. Bale cũng định ra đi về Inter, thậm chí về Trung Quốc để tiếp tục trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Nhưng cuối cùng “kẻ giàu có mà bị xem thường” này đã quyết định làm lại chính mình.

Đầu mùa khi bị ông thầy Pháp hắt hủi, nhiều lúc Bale “cương lại” rằng ở lì tại Real chơi golf và nhận lương khủng. Thế nhưng cuộc dàn xếp của những người đàn ông trông có vẻ ổn dần.

Ngày đầu về Real từ Tottenham với số tiền chuyển nhượng kỷ lục năm 2013, Bale đâu phải người thừa. Anh toàn ghi những bàn thắng quan trọng, đặc biệt là cú đúp trong trận chung kết Champions League giúp Real đánh bại Liverpool 3-1 ở Kiev năm 2018.

Zidane phán quyết tương lai của Bale dựa quá nhiều vào các con số thống kê. Số thống kê cho thấy Bale dù ghi nhiều bàn nhưng những trận có Bale ra sân thì Real thường thua.

Cũng may khi trái bóng mùa La Liga này lăn thì cả Zidane cùng Bale đã quên đi tất cả. Hy vọng màn tỏa sáng của Bale sẽ mở ra... một trang sử mới cho hai nhân vật này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm