Zidane còn mục tiêu gì nữa mà không ra đi!

Năm ngoái Real hoàn thành “cú poker” với danh hiệu vô địch Champions League, La Liga, Siêu Cúp châu Âu và FIFA Club World Cup… rồi năm nay hoàn thành cú hat trick Champions League, Zidane ở lại làm gì nữa.

Buổi họp báo tuyên bố chia tay Real của Zidane

Đời cầu thủ trong màu áo Real, Zidane từng vô địch Champions League với cú volley thần sầu, đẹp nhất lịch sử chung kết Champions League 2002 vào lưới Bayer Leverkusen mang lại chiến thắng 2-1 cho Real tại Glasgow…

Tiếp nhận ghế thuyền trưởng Real hai năm trước từ nay Rafa Benitez, Zidane đã đưa Real lên những đỉnh cao mới, trong ba ngôi vô địch Champions League liên tiếp.

Zidane đã đạt đỉnh cùng Real rồi

Đỉnh cao nhất ở cấp CLB thì Zidane có đầy đủ từ tư cách cầu thủ đến HLV trưởng… Vậy thì Zidane ở lại Real để tìm kiếm điều gì?

Bến đỗ sắp tới đây của Zidane liệu có phải là…tuyển Pháp? Nó phụ thuộc vào thành tích của thầy trò Deschamps ở World Cup này.

Trước đây cũng đã có thông tin mơ hồ rằng tuyển Pháp sau Deschamps là Zidane? Tại sao không, ai đã thành công lên đến đỉnh điểm ở cấp CLB rồi thì tất nhiên phải thử sức ở cấp đội tuyển quốc gia mà thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm