La Liga: Atletico Madrid - Real Madrid

Zidane bất lực, Ronaldo bị cô lập!

Real Madrid đang đứng trước hàng loạt mâu thuẫn nội bộ mà ở đó ngôi sao Ronaldo bị xem là tâm điểm. Điều mà trước đây HLV Zidane nổi tiếng với bài tâm lý và thuật dùng người thì nay ông thầy này lại “hết phép” với cầu thủ ngôi sao “hết thuốc chữa”.

Một chuyến hành quân đến sân Wanda Metropolitano đầy giông bão của thầy trò HLV Zidane. Đang bị Barcelona bỏ xa đến 8 điểm nhưng điều đó lại không đáng ngại bằng sự bất đồng nơi phòng thay đồ của Real Madrid mà HLV Zidane cũng không thể xả bớt chiếc van mâu thuẫn được.

Ronaldo bị cô lập và bị đội trưởng Ramos chỉ trích sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Simeone đòi lại  những món nợ trước đội bóng cùng TP. Ảnh: GETTY IMAGES

Từ khi ngồi vào ghế HLV và nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới, Zidane luôn chiều chuộng Ronaldo và dành cho cầu thủ này chỗ đứng đặc biệt với thuật dùng người. Thế nhưng đến nay thì HLV Zidane gần như đang bất lực nhìn ngôi sao người Bồ Đào Nha sa sút phong độ dữ dội với chỉ đúng một bàn thắng kể từ đầu giải đến nay. Đã thế, ngôi sao này còn bị xem là nguyên nhân khiến nội bộ của Real Madrid xào xáo trong phòng thay đồ với sự chia rẽ nội bộ lên đến đỉnh điểm. Thậm chí còn có thông tin cho rằng Ronaldo đã đề bạt với chủ tịch CLB về việc rời Bernabeu vào mùa hè năm sau.

HLV Zidane đã không thể hàn gắn những vết nứt, đặc biệt là khi đội trưởng Ramos công khai chỉ trích Ronaldo và gọi CR7 là “kẻ cơ hội”.

Trong khi đó, đối tác ở hàng công với Ronaldo là Benzema cũng lên tiếng chê bai đồng đội của mình quá ích kỷ…

Đúng lúc Real Madrid không thể giữ bình ổn ở phòng thay đồ và cao trào đã lên đến đỉnh điểm thì Atletico Madrid lại đang rất cần điểm và khát khao tiếp đối thủ cùng TP Madrid.

Thầy trò HLV Simeone vốn nổi tiếng là đội bóng đầy mưu mẹo và có quá nhiều kinh nghiệm đối đầu với Real Madrid. Với ưu thế sân nhà lại gặp một đối thủ đang bất hòa và lủng củng nội bộ, nhiều khả năng chủ nhà Atletico Madrid có thể sẽ khiến thầy trò HLV Zidane câm nín dù đang là nhà vô địch La Liga lẫn Champions League.

Mùa trước, trong trận đấu derby này Atletico Madrid thảm bại đến 0-3 nhưng có thể với thiên thời, địa lợi, nhân hòa lần này, thầy trò Simeone sẽ khiến thầy trò Zidane ôm hận.

Các ngôi sao Real Madrid đấu đá nhau

Ronaldo đang bị cô lập và người chống đối CR7 mạnh mẽ nhất là đội trưởng Ramos.

Thế nhưng mới đây, một tờ báo Tây Ban Nha đã có góc nhìn khác cho rằng nhiều cầu thủ Real Madrid sợ phải gánh trách nhiệm nên cố gắng đổ hết tội lỗi cho Ronaldo nhân cầu thủ này mới có một bàn thắng ở La Liga.

Cũng có ý kiến cho rằng khi Ronaldo đã lên đến chủ tịch CLB và xin ra đi thì có thể những người chống Ronaldo sẽ ra đi trước, vì CR7 được ví là “gà đẻ trứng vàng” của Real Madrid.

Thậm chí HLV Zidane cũng có thể liên đới trách nhiệm khi không thể hòa giải gia đình Real từ phòng thay đồ.

Hãy chờ xem ông Perez, Chủ tịch CLB, nhìn nhận vấn đề này như thế nào và giải quyết quả bom Real ra sao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm