World Cup ‘mở cửa’ cho fan uống… Vodka

Không biết là ông khuyến khích uống Vodka hay muốn dằn mặt các tay hooligan bản xứ nhân World Cup 2018 sẽ tổ chức trên nước Nga. Song song với lời tuyên bố trên, cảnh sát trưởng Moscow còn “tung hứng” với loại rượu có tiếng trên đất nước mình: “Đến Nga, bạn muốn uống bao nhiêu chai Vodka loại nặng nổi tiếng của xứ bạch dương cũng được, miễn là đừng vì men Vodka mà có những hành động quậy phá trong lẫn ngoài sân cỏ vì chúng tôi sẽ có biện pháp mạnh đấy!”.

Hooligan Nga từng nổi tiếng quậy phá ở Euro 2016.  Ảnh: GETTY IMAGES

Trước đó, đích thân Tổng thống Putin của Nga cũng đã trực tiếp giao nhiệm vụ cho bộ phận cảnh sát mật FSB lo việc chống hooligan cũng như bài trừ nạn vé giả trong dịp World Cup với mục đích bảo vệ uy tín, hình ảnh quốc gia trong mắt du khách nước ngoài. Từ đó, cơ quan mật vụ của Nga đã lên một “danh sách đen” các tay chuyên môn phá rối để giám sát, theo dõi và thậm chí khi cần sẽ bắt nhốt ngay lập tức chiếu theo Luật Chống khủng bố tại Nga.

Cũng cần nói thêm, hooligan Nga từng nổi tiếng trên giang hồ từ cuộc hỗn chiến tơi bời trên đường phố Marseille khi Pháp tổ chức Euro 2016.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm